Lý Á Bằng bị chỉ trích vì lái xe khi say rượu

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
14/06/2019 17:25 GMT+7

Sina đưa tin hôm 13.6, tài tử phim Anh hùng xạ điêu vừa bị bắt gặp lái xe sau khi tụ tập uống rượu cùng bạn bè. Dù chưa gây ra tai nạn nghiêm trọng nhưng hành động của Lý Á Bằng bị nhiều người lên án.

Theo truyền thông Hoa ngữ, nam diễn viên 48 tuổi đã có khoảng thời gian ăn tối, uống rượu vui vẻ cùng bạn bè. Sau khi rời nhà hàng, Lý Á Bằng thản nhiên đi đến chiếc xe hơi sang trọng của mình và tự lái về nhà trong tình trạng không được tỉnh táo. Những hình ảnh này nhanh chóng được chụp lại và đăng tải trên các phương tiện truyền thông. Khi Sina liên hệ với đại diện của nam nghệ sĩ, người này thoái thác trả lời, khẳng định không rõ chuyện Lý Á Bằng lái xe khi say rượu. Đến nay, trang tin nói trên vẫn chưa nhận được bất cứ phản hồi chính thức nào từ phía nghệ sĩ sinh năm 1971.

Lý Á Bằng trong cuộc vui với bạn bè ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Sau khi phát hiện những hình ảnh Lý Á Bằng lái xe lúc say xỉn, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động của ông bố một con. Nhiều người cho rằng tài tử phim Thiên long bát bộ không những thờ ơ với an toàn của bản thân mà còn xem nhẹ tính mạng của người khác. Thậm chí, dân mạng còn đồng loạt yêu cầu cơ quan chức năng xác minh lại trường hợp của Lý Á Bằng và xử phạt nghiêm khắc đối với nam diễn viên. Nhiều ý kiến nhấn mạnh việc rà soát, xử lý sai phạm của nghệ sĩ này thực sự cần thiết, nhất là khi anh là người của công chúng.

Nam diễn viên hiện vẫn im lặng trước nghi án lái xe trong lúc say xỉn ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Lý Á Bằng sinh năm 1971 và là một trong những tài tử đình đám một thời của màn ảnh Hoa ngữ. Gia nhập làng giải trí vào năm 1992, nam diễn viên 48 tuổi đã ghi dấu ấn qua nhiều tác phẩm như: Tình thư, Thần thám Khoa Lam, Mạt đại hoàng phi, Quang Trung phong vân, Anh hùng xạ điêu, Tiếu ngạo giang hồ… Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân 8 năm với Vương Phi hồi tháng 9.2013, Lý Á Bằng hiếm xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí, thay vào đó, tài tử lặng lẽ nuôi con một mình.

Gần đây, anh nhận được sự quan tâm, chú ý từ truyền thông khi công khai bạn gái mới sau nhiều năm chịu cảnh “gà trống nuôi con”. Dẫu bị các phóng viên liên tục “nhòm ngó”, nam diễn viên vẫn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.