Lý Á Bằng và Vương Phi bất ngờ ly hôn

14/09/2013 10:20 GMT+7

(TNO) “Cặp đôi vàng” của làng giải trí Hoa ngữ, Lý Á Bằng và Vương Phi đã chính thức “đường ai nấy đi” sau 8 năm chung sống.

(TNO) “Cặp đôi vàng” của làng giải trí Hoa ngữ, Lý Á Bằng và Vương Phi đã chính thức “đường ai nấy đi” sau 8 năm chung sống.

 
Lý Á Bằng và Vương Phi trong một cuộc phỏng vấn thuở hai người còn hạnh phúc bên nhau - Ảnh chụp từ YouTube

Theo Sohu, tối 13.9, diva Vương Phi chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “Kiếp này, duyên phận vợ chồng đã hết. Em vẫn khỏe, anh cũng bảo trọng nhé!”.

Ngay sau đó, tài tử Lý Á Bằng cũng xác nhận thông tin đã ly hôn. “Anh cần một mái ấm gia đình, nhưng em lại được an bài để trở thành một huyền thoại, anh sẽ luôn nhớ những ký ức đẹp đẽ trong suốt 10 năm qua”, nam diễn viên viết trong thông cáo gửi đến báo chí.

“Anh vẫn yêu em như thuở ban đầu, thật đáng tiếc. Buông tay, đó là cách duy nhất anh có thể làm cho em. Hy vọng em sẽ sống vui vẻ, cô nữ sinh trung học của lòng anh!”.

Ngoài ra, “chàng Quách Tĩnh” cũng cho biết cô con gái Lý Yên sẽ sống cùng anh và hai vợ chồng vốn độc lập tài chính nên không cần phân chia tài sản.

Lý Á Bằng kết hôn với Vương Phi hồi năm 2005 và có với nhau một đứa con gái. Lâu nay, họ vẫn luôn thể hiện một cuộc sống hạnh phúc, đầm ấm với nhau. Chính vì vậy, việc hai người chia tay đã khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ.

Trong khi đó, trang tin 163 dẫn lời một người bạn thân của Vương Phi cho biết, cặp đôi này ly hôn là “chuyện đương nhiên”.

Vì Lý Á Bằng muốn có một cậu con trai, nhưng Vương Phi thường xuyên hút thuốc, uống rượu nên sức khỏe không tốt. Ngoài ra, nữ diễn viên đã bước sang tuổi 44 nên không muốn sinh con nữa, dần dần khiến cho quan hệ hai người rạn nứt.

Thùy Dung

>> Đột nhập phi cơ riêng của sao Hoa ngữ
>> Cát sê ăn tối của sao Hoa ngữ
>> Sao" Hoa ngữ đón tết năm Rồng như thế nào?
>> Sao Hoa ngữ tưng bừng đón tết
>> Sao Hoa ngữ bị phạt 6 tháng tù vì lái xe gây tai nạn
>> Tranh cãi về danh sách 30 sao Hoa ngữ dùng ma túy
>> Sao Hoa ngữ trên thảm đỏ giải Kim Tượng
>> Những sao Hoa ngữ “cao giá” nhất (kỳ 2)
>> Những sao Hoa ngữ “cao giá” nhất (kỳ 1)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.