Lý Băng Băng 22 tuổi vẫn chưa "biết mùi đàn ông"

27/06/2013 21:49 GMT+7

(iHay) Cô đào đại lục đã khoe vẫn giữ trinh tiết khi đang là sinh viên 22 tuổi và hiện vẫn lẻ bóng.

(iHay) Trong cuộc trả lời phỏng vấn nhà văn Khổng Nhị Cẩu gần đây nhất trên tạp chí Đàn ông thời thượng về đề tài "Đàn ông và tình dục", cô đào đại lục Lý Băng Băng đã khoe vẫn giữ trinh tiết hồi còn là sinh viên 22 tuổi. Nhưng hiện cô vẫn một mình lẻ bóng.

>> Ngọc nữ Lý Băng Băng là ngôi sao châu Á của năm
>> Katy Perry bị so sánh với Lý Băng Băng

Bông hoa vô chủ

Cho tới giờ, người đẹp họ Lý này vẫn tuyên bố chưa có bạn trai và tự thừa nhận mình có những bất lợi, khó có thể tìm kiếm bạn trai như: không lên mạng, không dùng vi tính, có thể ở lỳ trong nhà suốt 20 ngày.

“Suốt ngày ở nhà thì có bạn trai nổi không? Phần lớn điện thoại gọi cho tôi không phải là người mua nhà thì cũng là người bán nhà,” Lý Băng Băng nói.

Lý Băng Băng 1
Lý Băng Băng giữ trinh tiết tới tận năm 22 tuổi nhưng giờ đã tuyên bố ân hận không yêu nhiều 

Lý Băng Băng cũng phủ nhận việc nảy sinh các mối tình chớp nhoáng với các bạn diễn, và cho biết phần lớn nam diễn viên hoặc là đã có gia đình, hoặc đều có sự nghiệp nên sợ tai tiếng. Mặt khác thời gian đóng phim chỉ ngắn ngủi vài tháng nên cũng không khiến cô nảy sinh tình cảm được.

 
Tôi thường tỏ vẻ khó gần, khó tán tỉnh và nếu phát hiện thấy ai có tình ý với mình thì lập tức thể hiện sự lạnh lùng, xa cách, cao quý, kiêu kỳ và không thể xâm phạm, dù trong thâm tâm có thích đối phương

Thích bị động

Lý Băng Băng cho biết trong chuyện tình cảm, cô luôn muốn ở thế bị động, được người khác chủ động theo đuổi.

“Nếu không có ai tỏ ý với tôi trước, tôi ắt sẽ không thể hiện mình. Cả đời này tôi cũng sẽ không thể chủ động tiến tới với bất kỳ ai”, cô kể.

Tuy nhiên họ Lý xem ra cũng rất mâu thuẫn khi cho biết cô thường tỏ vẻ khó gần, khó tán tỉnh và nếu phát hiện thấy ai có tình ý với mình thì cô lập tức thể hiện sự lạnh lùng, xa cách, cao quý, kiêu kỳ và không thể xâm phạm, dù thâm tâm cô có thích đối phương.

Lý Băng Băng tiết lộ rằng: “Là giả bộ thôi, nhưng nhất định phải làm, từ nhỏ tôi đã vậy rồi. Nhưng giả bộ như vậy xong thì các đối phương cũng nản, không đeo bám nữa".

Lý Băng Băng 2
Nhiều tiêu chuẩn về mẫu bạn trai quá lý tưởng khiến cô vẫn cô đơn 

Cô cũng vui vẻ khoe thời con gái xuân sắc của mình từng được nhiều bạn trai đeo đuổi từ năm 13 tuổi, luôn được khen ngợi xinh xắn như tranh vẽ, như gái Tây. Tuy nhiên họ Lý cũng thừa nhận cô và em gái luôn bị mẹ giáo dục kĩ lưỡng, cấm yêu đương sớm và luôn sợ có thai, đánh mất sự trinh trắng. Rất nghe lời mẹ, Lý Băng Băng cương quyết giữ gìn sự trong trắng của mình thậm chí trong suốt những năm tháng đại học.

Hối hận vì không yêu

Lý Băng Băng thừa nhận sau này khi trưởng thành cô mới ngẫm ra lời khuyên của một đạo diễn rằng cô cần yêu nhiều mới biết được người đàn ông nào thực sự tốt với cô. “Giờ đây tôi mới thấy lời khuyên này thật đúng. Nếu được sống thêm lần nữa, tôi sẽ yêu nhiều hơn. Thậm chí sẽ dành những ngày không làm gì, chỉ yêu thôi”, cô tiếc nuối trải lòng.

Lý Băng Băng 6
Trước đây Lý Băng Băng thích đàn ông giàu có  

Chia sẻ về mẫu người đàn ông lý tưởng, cô cho biết trước đây cô thích đàn ông giàu có vì cho rằng chỉ như vậy mới mang lại cho cô cảm giác an toàn. Cũng chính vì gia cảnh nhà cô có lúc rất khó khăn, mẹ phải làm phẫu thuật tim năm 1992 nên gia đình lâm vào cảnh túng thiếu, phải vay nợ. Có lẽ chính vì khát khao cần tiền để phụ lo chữa trị bệnh tật cho mẹ nên yếu tố cần đàn ông giàu có đã được Lý Băng Băng đặt lên hàng đầu từ trước. 

Lý cũng cho biết từng mong muốn một nửa của mình phải là người có học vấn, giỏi tiếng Anh, đặc biệt vừa đẹp trai vừa tốt bụng, biết chiều chuộng vợ, hệt như bố cô, luôn mang giày dép cho vợ, giúp vợ mặc đồ…

Có lẽ mẫu người mà cô muốn tìm kiếm quá toàn mỹ nên thực sự khó tìm được, bởi người đàn ông mà Băng Băng mong muốn phải là người mà cô điều khiển được, bắt nạt được, nhưng cũng phải là người phóng khoáng, độ lượng, không chấp nhất.

Lý Băng Băng thừa nhận cô là người phụ nữ độc lập, kiên cường nhưng cô vẫn mong mỏi sớm tìm được người đàn ông của mình và có một mái ấm riêng.

 Lý Băng Băng 3

Lý Băng Băng 4

Lý Băng Băng 5
Lý Băng Băng gợi cảm trong quảng cáo trang phục lót

Đại Mỹ Lệ
 Ảnh: sina.com

 >> Ngọc nữ Lý Băng Băng là ngôi sao châu Á của năm
>> Katy Perry bị so sánh với Lý Băng Băng
>> Đạo diễn Hollywood bị "ném đá" vì nhầm Lý Băng Băng là Phạm Băng Băng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.