Lý Băng Băng kết đôi Jason Statham trong phim quái vật cá mập

14/10/2016 15:02 GMT+7

Những hình ảnh đầu tiên của dự án “bom tấn” Meg hợp tác Trung-Mỹ có sự tham gia của hai ngôi sao Lý Băng Băng và nam diễn viên hành động Jason Statham đã được tiết lộ, theo Variety .

Rục rịch lên kế hoạch từ đầu năm nhưng đến tận ngày 13.10 vừa qua, dự án điện ảnh phiêu lưu viễn tưởng Meg mới chính thức khởi quay với bối cảnh đặt tại New Zealand.
Meg được chuyển thể từ loạt truyện khoa học viễn tưởng bán chạy cùng tên của tác giả Mỹ Steve Alten, nói về chuyến tàu bị một sinh vật lạ tấn công và đe dọa tính mạng của những thuyền viên có mặt trên tàu. Trước tình huống đó, Lý Băng Băng và Jason Statham trong vai những nhà khoa học thám hiển lừng danh sẽ hợp lực với nhau để chống lại sinh vật được xác định là loài cá mập khổng lồ Megalodon của thời tiền sử.
Lý Băng Băng kết đôi với Jason Statham trong phim về quái vật cá mập 1
Việc lựa chọn Lý Băng Băng vào vai nữ chính đã thể hiện rõ ý đồ tấn công thị trường Trung Quốc của Warner Bros Ảnh: AFP/Getty Images
Tuy nhiên, vào tháng 5 vừa qua, chuyên trang điện ảnh uy tín nhất nước Mỹ Hollywood Reporter lại đưa thông tin rằng Phạm Băng Băng mới là người đóng cặp với Jason Statham. Có lẽ sự giống nhau về tên cũng như ngoại hình của hai nữ diễn viên đã gây ra nhầm lẫn cho các cây bút của tờ báo này.
Được biết, đây là dự án trở lại Hollywood của Lý Băng Băng kể từ sau vai diễn nhận được sự chú ý trong Transformers: Age of Extinction (Robot biến hình: Kỷ nguyên hủy diệt) năm 2014. Việc lựa chọn diễn viên Trung Quốc đảm nhận một vai diễn quan trọng trong phim đã thể hiện rõ ý đồ gây thiện cảm với thị trường điện ảnh lớn thứ hai thế giới của hãng Warner Bros. Đại diện hãng sản xuất phương Tây cho biết dù có rất nhiều diễn viên Trung Quốc nổi tiếng nhưng Lý Băng Băng là sự lựa chọn hoàn hảo vì khả năng diễn xuất cũng như vốn tiếng Anh trôi chảy của cô.
Phim là dự án điện ảnh hợp tác giữa công ty Gravity Pictures của Trung Quốc và hãng Warner Bros của Mỹ, được chắp bút bởi biên kịch Dean Georgaris và chỉ đạo bởi đạo diễn Jon Turteltaub, người được biết tới với loạt phim National Treasure (Báu vật quốc gia). Ngoài Lý Băng Băng và Jason Statham, tác phẩm còn quy tụ những cái tên quen thuộc như Rainn Wilson, Cliff Curtis, Page Kennedy, Ruby Rose.
Phim dự kiến ra rạp Trung Quốc vào dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất và Bắc Mỹ vào ngày 2.3.2018, trong đó Gravity Pictures là đơn vị chịu trách nhiệm phân phối tại thị trường Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.