Lý Dịch Phong bác bỏ tin đồn bị bắt vì sử dụng ma túy

14/06/2016 20:35 GMT+7

Ngôi sao của phim truyền hình Cổ kiếm kỳ đàm đã lên tiếng trước thông tin anh bị cảnh sát bắt giữ khi đang dùng ma túy do một blogger tự nhận là người thạo tin trong nghề tại Trung Quốc tung ra, theo China News.

Tối 13.6, trên các mạng xã hội Trung Quốc bắt đầu lan truyền thông tin nam diễn viên Lý Dịch Phong tiếp tục vướng vào vòng lao lý vì dính líu tới ma túy. Sáng nay 14.6, một blogger nổi tiếng trong ngành giải trí nước này đã tiết lộ thêm thông tin vụ việc.
Theo đó, người này cho biết một nghệ sĩ tên L. đang sử dụng ma túy thì bị bắt quả tang. Hiện cảnh sát đang tiến hành xét nghiệm nước tiểu và chuẩn bị thông báo sự việc với báo chí. Người này còn khẳng định L. là một nam diễn đang lên và đã xây dựng được tên tuổi trong lòng người hâm mộ.
Trước những bằng chứng này, cư dân mạng cho rằng mục tiêu mà blogger này đang nhắm đến chính là Lý Dịch Phong, nam diễn viên đang gây chú ý với các vai diễn trong những dự án phim hàng đầu đất nước tỉ dân.
Lý Dịch Phong bác bỏ tin đồn bị bắt vì sử dụng ma túy 2
Nam diễn viên Lý Dịch Phong Ảnh: AFP/Getty Images
Trước những lùm xùm trên, công ty quản lý Hoan Thụy của Lý Dịch Phong đã đưa ra thông báo phủ nhận những tin đồn thất thiệt trên: “Lý Dịch Phong hiện vẫn ở nhà và chuyên tâm đóng phim. Đối với những tin đồn chưa được kiểm chứng này, xin người tung tin hãy cẩn thận vì nó có thể hủy hoại hình ảnh của một người nổi tiếng. Chúng tôi sẽ truy cứu trách nhiệm những ai có ý định bôi nhọ nghệ sĩ của công ty”.
Thời gian gần đây, Lý Dịch Phong gặp phải vận xui khi liên tục dính vào những vụ việc không mấy tốt đẹp. Trước đó, anh bị cho là người thứ 3 xen ngang vào hạnh phúc gia đình của Lưu Khải Uy, Dương Mịch. Tuy nhiên, cặp đôi này đã đập tan tin đồn ly dị khi xuất hiện tình tứ cùng nhau trước cánh báo chí nên nhờ đó Lý Dịch Phong cũng thoát khỏi “búa rìu” dư luận. Đến tháng 5 vừa qua, anh lại gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng khi đang điều khiển chiếc siêu xe Lamborghini màu trắng tại quận Triều Dương và phải nộp phạt hành chính.
Lý Dịch Phong sinh năm 1987, hiện là sao nam hạng A của truyền hình Trung Quốc. Anh nổi tiếng qua các bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm, Hoạt sắc sinh hương, Lão Pháo Nhi. Anh xếp thứ 9 trong danh sách những ngôi sao nổi tiếng nhất Trung Quốc do tạp chí Forbes bình chọn năm 2015. Thu nhập trung bình của nam diễn viên ước tính khoảng 69 triệu nhân dân tệ (khoảng 10,5 triệu USD) một năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.