Lý Hải bầm dập vì cảnh đánh nhau trong 'Lật mặt 2'

04/03/2016 13:16 GMT+7

(iHay) Vì có nhiều cảnh hành động nên nam diễn viên sinh năm 1969 luôn trong tình trạng bị 'bầm dập' trên phim trường.

(iHay) Để những cảnh quay được chân thật,  Lý Hải chủ trương không nhờ cascadeur thay thế. Anh luôn tự mình thực hiện những cảnh mạo hiểm trong Lật mặt 2. 

Cảnh đánh nhau tay đôi giữa Lý Hải và Hứa Minh Đạt 
Vì có nhiều cảnh hành động nên Lý Hải luôn trong tình trạng bị 'bầm dập'  
Hồi tháng 11.2015, Lý Hải từng suýt mất mạng trên phim trường vì tự mình đóng cảnh rượt đuổi bằng mô tô. Tuy nhiên, nam diễn viên sinh năm 1969 vẫn không e ngại việc tiếp tục thực hiện những cảnh quay mạo hiểm. Trong Lật mặt phần 2, anh tự lên ý tưởng kịch bản cho nhân vật của mình dấn thân vào nhiều màn đấu võ gây cấn, hành động liên tục và có nhiều cảnh quay nguy hiểm hơn hẳn phần 1. 
Lý Hải cho biết để chuẩn bị cho những cảnh quay đánh đấm, anh cùng các bạn diễn Hứa Minh Đạt và Hiếu Nguyễn phải tập luyện võ thuật ròng rã 3 tháng trời với một võ sư. Vì các pha hành động trong Lật mặt 2 sẽ diễn ra chủ yếu trên xe tải nên Lý Hải cũng yêu cầu các đồng nghiệp của mình phải thật thận trọng và tập trung trong những cảnh quay này. 
Nhận xét về hai bạn diễn mới trong Lật mặt phần 2, Lý Hải chia sẻ nhân vật của Hứa Minh Đạt cũng gần giống nhân vật của Trường Giang trong Lật mặt phần 1. Tuy nhiên, anh cũng trấn an mọi người đừng lo cái bóng của Trường Giang quá lớn vì Hứa Minh Đạt cũng có chất hài hước rất riêng của mình. 
Nói về bạn diễn Hiếu Nguyễn - người thường xuyên có những màn đánh võ tay đôi với mình trong phim, Lý Hải e ngại: "Mỗi lần phải đánh nhau với Hiếu là không chỉ tôi mà cả đoàn phim đều cảm thấy kinh hãi, "sởn da gà" vì Hiếu đánh là đánh thật. Những diễn viên có cảnh đóng với Hiếu xong đều được an ủi: "Không sao đâu, đau xíu là hết thôi". Nhưng phải công nhận một điều, Hiếu đánh vừa đẹp mắt, vừa chuẩn xác, rất ra chất hành động. Và đó là điều đoàn phim cần". 
Dưới đây là một số hình ảnh trong phim Lật mặt phần 2:
Cảnh hành động giữa Lý Hải và Hiếu Nguyễn 
Lý Hải mất 6 tháng để hoàn thành kịch bản Lật mặt 2 với những pha mạo hiểm không cần cascadeur
Bối cảnh quay Lật mặt phần 2 chủ yếu ở các tỉnh miền Trung 
Một cảnh quay có nhiều màn tỉ thí võ thuật 

Bộ phim được đầu tư hơn 15 tỉ sẽ chính thức ra rạp vào ngày 30.4 tới 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.