Lý Hải bức xúc vì 'Lật mặt 3' bị quay lén

27/04/2018 11:35 GMT+7

Lý Hải thể hiện sự bất bình với tình trạng quay lén phim điện ảnh trong rạp thời gian gần đây. Anh không ngừng bày tỏ sự thất vọng về ý thức của một số người trẻ và muốn làm mạnh tay.

Vừa qua, một trang mạng xã hội bất ngờ đăng tải đoạn quay lén (livestream) bộ phim Lật mặt: Ba chàng khuyết ngay trong rạp. Hành động đáng lên án này lập tức bị xử lý tại chỗ và video buộc phải gỡ bỏ. Tuy nhiên trước khi bị phát hiện, đoạn video quay trộm phim này đã có hàng trăm lượt xem, gây tổn hại trực tiếp đến nhà sản xuất và nhà phát hành bộ phim.
Đáng nói Lật mặt 3 không phải bộ phim Việt duy nhất bị khán giả ngang nhiên quay trộm. Một số bộ phim Việt từng vướng vấn nạn này làm những người làm phim đau đầu như Xóm trọ 3D, Em chưa 18, Cô Ba Sài Gòn
Lý Hải và ê-kíp quyết tâm xử lý mạnh tay
Lý Hải thể hiện sự bất bình với tình trạng quay lén phim điện ảnh trong rạp thời gian gần đây. Anh trải lòng về việc tác phẩm mới ra mắt đã bị tung video quay lén: “Tôi thật sự cảm thấy buồn vì ý thức của những bạn trẻ này. Không chỉ nói riêng cho bộ phim và việc phạm luật, những gì họ đang làm sẽ gây ra một hậu quả tiêu cực cho cả nền điện ảnh mà trong đó họ làm khán giả”.
Nam ca sĩ hi vọng các nhà quản lý sẽ mạnh tay hơn với nạn quay lén phim chiếu rạp để giới trẻ được răn đe, tình trạng này không còn đất sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.