Lý Hải và Minh Hà tình tứ như ngày mới yêu

16/08/2019 14:17 GMT+7

Những hành động, cử chỉ tình cảm của cặp đôi Lý Hải - Minh Hà khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ cho dù cả hai đã có bốn nhóc tì.

Gần 10 năm bên nhau, Lý Hải vẫn dành cho bà xã tình cảm như những ngày mới yêu. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí và tình cảm của họ luôn khiến khán giả ngưỡng mộ. Minh Hà luôn là người đứng sau ủng hộ Lý Hải thực hiện những dự án quan trọng. Lý Hải từng chia sẻ khi tất cả mọi người đều hoài nghi khả năng đạo diễn của anh thì chính Minh Hà là người luôn ở bên cạnh và động viên giọng ca Trọn đời bên em.
Kết hôn từ năm 2010 và đến nay đã có bốn nhóc tì đáng yêu nhưng hai vợ chồng luôn cố gắng sắp xếp công việc để dành thời gian cho gia đình và đối phương. Cả nhà Lý Hải thường dành thời gian rảnh rỗi sau các dự án để du lịch cùng nhau. Họ luôn xuất hiện với các bộ trang phục đồng điệu, đây cũng là một trong những cách để gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

Cả gia đình luôn đồng hành cùng nhau trong mỗi chuyến du lịch

Ảnh: NVCC

Mặc dù bận rộn với công việc, Minh Hà vẫn chăm sóc tốt cho bốn đứa con, cô từng chia sẻ bản thân gần như quen với việc vừa làm việc vừa chăm con nên không cảm thấy áp lực. Hơn thế nữa, ông xã Lý Hải không bao giờ để cho bà xã có cảm giác phải nuôi con một mình. Đây có lẽ cũng là bí quyết để “cặp đôi vàng” của showbiz Việt vẫn “yêu nhau như ngày đầu".
Chia sẻ về chuyện tình yêu, bà xã Lý Hải chỉ đơn giản cho rằng cô và chồng đã biết cách để “hâm nóng” tình cảm, để những cảm xúc luôn được làm mới: “Tôi nghĩ rằng tình yêu cũng luôn cần được chăm sóc, được tưới tắm để trở nên tươi mới, giống như một cái cây hôm nay nở hoa thì ngày mai lại cần được nâng niu chăm chút để lần ra hoa tiếp càng đẹp hơn. Tôi và chồng luôn dành cho nhau một khoảng thời gian riêng chỉ đơn giản là ở bên nhau và làm những gì chúng tôi thích, đến những nơi chúng tôi muốn để tạo cho nhau những kỷ niệm mới. Những khoảnh khắc vui vẻ là chất dinh dưỡng rất cần để tình yêu được chăm chút và lớn lên”.
Lý Hải-Minh Hà tình tứ như ngày mới yêu

Vẻ ngoài “không tuổi” của bà mẹ bốn con luôn nhận được nhiều lời khen

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.