Ly hôn Phi Thanh Vân, Bảo Duy lấn sân sang ca hát

Thành Long
Thành Long
01/06/2018 15:33 GMT+7

Sau thời gian bận rộn với công việc kinh doanh, Bảo Duy, chồng cũ Phi Thanh Vân chính thức lấn sân sang ca hát với MV đầu tay Mẹ đã cho con bầu trời.

Bảo Duy được biết đến là chồng cũ của “nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân. Mới đây, anh chính thức rẽ hướng sang con đường ca hát khi trình làng MV phim ca nhạc Mẹ đã cho con bầu trời.
MV này chính là tâm huyết của Bảo Duy với sự chấp bút của nhạc sĩ Minh Anh. Nội dung xoay quanh câu chuyện cậu bé Duy ngày nhỏ cùng mẹ chạy trốn trên đồi cát và trải qua cuộc sống khó khăn ở ngôi làng biển cho đến những tháng ngày lập nghiệp ở Sài Gòn.
Anh đầu tư thực hiện MV Mẹ đã cho con bầu trời
Chia sẻ về dự án âm nhạc đầu tay, Bảo Duy cho biết anh đã ấp ủ dự án này từ rất lâu. Nhận được sự hỗ trợ từ nhạc sĩ Minh Anh, MV đã thực hiện thuận lợi hơn mong đợi.
“Ai trong chúng ta cũng sẽ giai đoạn thăng trầm trong cuộc đời. Đằng sau những phút giây thành công chính là những tháng ngày khó khăn vất vả, nếu không cố gắng, nỗ lực thì sẽ không có được những hạnh phúc như hôm nay. Đó cũng chính là thông điệp mà MV phim ca nhạc Mẹ đã cho con bầu trời của Bảo Duy muốn chuyển tải đến khán giả”, anh bộc bạch.
Bối cảnh của MV được quay chính ở TP.HCM và vùng biển Phan Thiết, cũng là quê hương của Bảo Duy. Anh hi vọng sẽ tạo bước đệm để có thể lấn sân sang sự nghiệp âm nhạc trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.