Lý Hùng bất ngờ đi thi 'Tôi là người chiến thắng'

07/07/2015 19:38 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng một thời - Lý Hùng sẽ tham gia chương trình Tôi là người chiến thắng - The Wihner Is mùa thứ 3. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế dài hơi, cạnh tranh cùng các ca sĩ, diễn viên và kể cả học sinh, sinh viên.

(TNO) Nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng một thời - Lý Hùng sẽ tham gia chương trình Tôi là người chiến thắng - The Wihner Is mùa thứ 3. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế dài hơi, cạnh tranh cùng các ca sĩ, diễn viên và kể cả học sinh, sinh viên. 

Diễn viên Lý Hùng - Ảnh: T.L
Mặc dù không xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt chương trình Tôi là người chiến thắng - The Wihner Is mùa thứ 3 diễn ra vào chiều nay 7.7 tại TP.HCM nhưng việc Lý Hùng có tên trong số 42 thí sinh tham gia chương trình này khiến nhiều người đặc biệt quan tâm.
Là ngôi sao đình đám của điện ảnh Việt thập niên 1990, Lý Hùng rất được khán giả yêu mến dù thời gian sau này, anh không còn xuất hiện thường xuyên như trước. Dẫu vậy, việc nam tài tử góp mặt trong một cuộc thi ca hát không phải là chuyện lạ bởi Lý Hùng cũng có thời gian theo đuổi âm nhạc. Anh từng phát hành một số album ca nhạc cũng như thể hiện vài ca khúc nhạc phim mà mình tham gia…
Gần đây, anh từng xuất hiện hát song ca cùng Việt Trinh trong chương trình Hương tết Việt mừng Xuân Ất Mùi 2015 và chương trình Người bí ẩn. Sự tham gia của anh trong chương trình Tôi là người chiến thắng lần này khiến nhiều người khá háo hức xen lẫn tò mò.
Lý Hùng từng xuất hiện cùng Việt Trinh trong Người bí ẩn - Ảnh: T.L
Bước sang mùa thứ 3, Tôi là người chiến thắng có nhiều đổi mới được cho là phù hợp hơn. Trong đó, thay đổi lớn nhất là chương trình chỉ có 6 bảng đấu (thay vì 8 bảng như hai mùa trước) gồm: 1 bảng ca sĩ chuyên nghiệp, 2 bảng ca sĩ mới, 2 bảng học sinh/sinh viên và 1 bảng người nổi tiếng. 
Ngoài Lý Hùng, bảng người nổi tiếng còn có nghệ sĩ Hà Linh (con trai của cố nghệ sĩ Thanh Nga), diễn viên Kha Ly, siêu mẫu Kim Dung và diễn viên Thanh Duy. Tại buổi họp báo, nghệ sĩ Hà Linh ngẫu hứng thể hiện một đoạn trong ca khúc Ngỡ để "chiêu đãi" những khán giả có mặt. Anh cho biết: "Các bạn đừng bất ngờ khi diễn viên hay nghệ sĩ hài đi thi hát bởi dù là ai, miễn có tình yêu với âm nhạc thì đều có thể hát".
Bảng ca sĩ chuyên nghiệp sẽ bao gồm Đông Hùng, Nguyễn Phương Thủy, rapper Bảo Kun, ca sĩ Đinh Huy, Sevinch Hạnh Phúc, My Hoàn và Thu Phượng. Ngoài ra, "hiện tượng mạng" Duy Khiêm Ngố cũng bất ngờ góp mặt ở bảng thi dành cho ca sĩ mới. Với các bảng thi còn lại sẽ là những gương mặt mới toanh đối với khán giả.
Nghệ sĩ Hà Linh giải đáp thắc mắc của phóng viên - Ảnh: BTC
Từ trái sang: Tia Hải Châu (quán quân Tôi là người chiến thắng mùa 1), MC Đại Nghĩa và Lan Anh (quán quân Tôi là người chiến thắng mùa 2) - Ảnh: BTC
Thay thế Hoài Linh "cầm trịch" chương trình này sẽ là Đại Nghĩa. Còn ghế nóng năm nay bao gồm các nhân vật đình đám của làng giải trí như ca sĩ Tóc Tiên, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, MC - nghệ sĩ hài Trấn Thành, người mẫu Xuân Lan, ca sĩ Noo Phước Thịnh, nghệ sĩ hài Chí Tài, nhạc sĩ Đức Huy...
Trước thắc mắc của phóng viên vì sao lại để Xuân Lan ngồi "ghế nóng" trong khi cô không hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, đại diện BTC cho rằng việc mời người nổi tiếng làm giám khảo không nhất thiết người đó phải có chuyên môn về âm nhạc vì họ hoàn toàn có thể đánh giá một giọng hát dựa trên tâm thế một khán giả. Ngoài ra, kết quả này cũng không thể quyết định tất cả vì giám khảo của chương trình này lên đến 101 người.
Liveshow đầu tiên của Tôi là người chiến thắng - bảng thi ca sĩ chuyên nghiệp diễn ra vào 21 giờ ngày 11.7, trực tiếp trên HTV7.
Trong chương trình Tôi là người chiến thắng, 42 thí sinh, bao gồm nhiều thành phần khác nhau như người nổi tiếng, ca sĩ chuyên nghiệp, ca sĩ mới và học sinh, sinh viên được tìm kiếm từ khắp nơi trên cả nước sẽ được chia thành 6 bảng thi đấu, mỗi bảng 7 thí sinh.
Ở mỗi bảng đấu, các ứng viên trực tiếp loại nhau và 2 đại diện cho mỗi bảng sẽ tiến vào vòng tứ kết. 8 ứng viên vượt qua vòng tứ kết tiến thẳng vào vòng bán kết.
Bốn ứng viên xuất sắc nhất vượt qua vòng bán kết sẽ tham gia vào đêm thi đấu cuối cùng để chinh phục danh hiệu Người chiến thắng cùng với giải thưởng tối thiểu là 300 triệu đồng và một hợp đồng ghi âm với hãng đĩa lừng danh Universal.
Ở mỗi trận đối đầu trực tiếp giữa 2 thí sinh sẽ có phần thương lượng trước khi công bố kết quả. Thí sinh đồng ý thương lượng sẽ ra về với 1 số tiền thưởng nhất định. Nếu cả hai không đồng ý thương lượng, kết quả sẽ được mở ra, người có điểm số thấp hơn sẽ phải ra về trắng tay.
Toàn bộ kết quả của cuộc thi sẽ được quyết định bởi 101 khán giả tại trường quay, riêng trận chung kết thì khán giả truyền hình sẽ tham gia 50% vào kết quả cuối cùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.