Lý Hùng, Việt Trinh mặc áo cưới lên sân khấu

07/03/2017 20:18 GMT+7

Cặp 'tình nhân màn ảnh' Lý Hùng - Việt Trinh một lần nữa khiến người hâm mộ ngẩn ngơ vì sự đẹp đôi và ăn ý trên sân khấu trong hình ảnh cô dâu - chú rể.

Được mệnh danh là "cặp tình nhân đẹp" của màn ảnh Việt nhưng ngoài đời, Lý Hùng và Việt Trinh chỉ xem nhau như bạn bè tri kỷ. Trước sự mong mỏi của fan được nhìn thấy thần tượng của mình kết duyên với nhau, Việt Trinh và Lý Hùng đã quyết định khoác áo cô dâu - chú rể để xuất hiện trong một tiết mục của chương trình Cặp đôi hài hước lên sóng đúng dịp 8.3.
Trên sân khấu, Việt Trinh diện đồ như một cô dâu, còn Lý Hùng mặc vest bảnh bao chẳng kém gì chú rể. Cả hai không chỉ hòa quyện trong ca khúc Túp lều lý tưởng mà còn khiêu vũ nhịp nhàng cùng nhau. Màn thể hiện của đôi "tình nhân màn ảnh" khiến khán giả và hai giám khảo còn lại là Thanh Bạch và Kiều Oanh không ngừng xuýt xoa.
Sau sóng gió tình cảm trong quá khứ, hiện Việt Trinh chọn cho mình cuộc sống bình dị, hướng Phật. Trong khi đó, các fan của Lý Hùng vẫn mong đợi một ngày nam tài tử lên xe hoa. Tuy nhiên, Lý Hùng cho biết hiện giờ anh chưa dự tính được bao giờ lấy vợ vì "duyên chưa tới" và công việc liên tục nên chưa có thời gian cho chuyện tình yêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.