Lý Liên Kiệt bị đồn qua đời vì nhồi máu cơ tim

30/08/2016 15:45 GMT+7

Thông tin ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt qua đời vì một cơn đau tim đột ngột xuất hiện trên nhiều diễn đàn đã khiến cộng đồng những người yêu mến nam diễn viên một phen hoang mang, tờ Liberty đưa tin.

Truyền thông Đài Loan cho biết từ ngày 28.8 đến nay, trên khắp các trang mạng và diễn đàn tại đất nước tỉ dân đồng loạt xuất hiện những thông tin cho rằng Lý Liên Kiệt phải nhập viện cấp cứu vì bị nhồi máu cơ tim. Nguồn tin này còn khẳng định vì được cứu chữa quá muộn nên tài tử 53 tuổi đã qua đời ngay tại bệnh viện.
Nhiều người hâm mộ “cả tin” đã vô cùng bất ngờ trước những tin đồn này và vội vàng gửi lời chia buồn đến gia đình ngôi sao cũng như chia sẻ những hình ảnh, thước phim để đời của Lý Liên Kiệt trước khi vụ việc được xác minh.
Tuy nhiên, vào ngày 30.8, bà Trần Hải Lam, người được biết là bạn thân lâu năm của Lý Liên Kiệt đã phủ nhận và chế giễu những thông tin này: “Tôi sẽ chẳng có cơ hội đưa tiễn cậu ấy về nơi an nghỉ bởi vì Lý Liên Kiệt còn sống. Tất cả đều là tin đồn giả mạo. Những người không quen cậu ấy đều đã đi đám tang cả rồi sao?”.
Thời phong độ của Lý Liên Kiệt Ảnh: Chụp màn hình clip
Bên cạnh đó, bà Trần Hải Lam cũng cho biết luật sư khuyên Lý Liên Kiệt nên đưa vụ việc này ra tòa để xử lý những người tung tin thất thiệt gây ảnh hưởng đến anh. Tuy nhiên, ngôi sao của Hoàng Phi Hồng lo ngại nếu những thông tin trên xuất phát từ các cá nhân hoặc tổ chức nhỏ thì việc kiện cáo sẽ kiến những người này tán gia bại sản. Trước những suy nghĩ đó của Lý Liên Kiệt, nhiều người đã bày tỏ sự khâm phục trước sự độ lượng của nam diễn viên.
Tuy nhiều thông tin về việc Lý Liên Kiệt qua đời gần đây đều được xác nhận là giả mạo nhưng chính tình hình sức khỏe không ổn định của nam diễn viên 53 tuổi lại là cơ sở để những người “ác miệng” vin vào để tung tin đồn thất thiệt khiến fan hâm mộ hoang mang.
Theo đó, Lý Liên Kiệt được chẩn đoán mắc bệnh cường giáp nhiều năm nay và được khuyến cáo ngừng đóng phim hoặc ngồi xe lăn suốt đời. Tài tử đã phải sử dụng kết hợp nhiều phương pháp hiện đại lẫn truyền thống để chữa trị và căn bệnh đang có dấu hiệu thuyên giảm.
Hiện Lý Liên Kiệt đã trở lại màn ảnh rộng với bộ phim Phong thần truyền kỳ đóng chung với Phạm Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh nhưng trong một buổi họp báo, nam diễn viên cho biết các bác sĩ vẫn phải túc trực bên cạnh anh tại phim trường để đề phòng những tình huống xấu xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.