Lý Nhã Kỳ bất ngờ hóa 'Cô Ba Sài Gòn' đọ dáng cùng dàn sao Việt

18/12/2017 10:19 GMT+7

Thường xuất hiện trong những bộ hàng hiệu, đắt tiền, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi chọn bộ áo dài trắng và phong cách trang điểm cổ điển để tham dự show thời trang Tay của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ tại Hội An tối 17.12.

Trước nay, những bộ áo dài của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ được rất nhiều sao Việt ưa chuộng. Chính vì thế, show diễn giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của anh quy tụ đông đảo người mẫu, hoa hậu, ca sĩ từ hai miền và cả hải ngoại đến tham dự, bất chấp thời tiết tại Hội An mưa liên tục.
Là một trong những người yêu thích các mẫu thiết kế của Đinh Văn Thơ, Lý Nhã Kỳ có mặt từ rất sớm trong bộ áo dài trắng kết hợp với phong cách trang điểm cổ điển. Người đẹp tiết lộ bộ trang phục do chính nhà thiết kế Đinh Văn Thơ thiết kế và lựa chọn.
“Anh ấy cho rằng tôi có nét sang trọng vốn có nên chỉ cần mặc gì đơn giản là đã đủ sang, nhất là khi đó là áo dài. Dù mặc một hàng hiệu hay bộ trang phục đắt tiền thì khi mặc áo dài hay trang phục của nhà thiết kế Việt, tôi vẫn có sự tự hào đặc biệt”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ.
Bộ áo dài trắng đơn giản nhưng lại giúp Lý Nhã Kỳ nổi bật giữa dàn sao
Sau nhiều tranh cãi về nhan sắc khi đăng quang, Lê Âu Ngân Anh khá tự tin khi xuất hiện tại các sự kiện. Tham dự show thời trang lần này, người đẹp chọn bộ áo dài trắng thướt tha, kết hợp với chiếc quạt như một phụ kiện thời trang.
Sự kiện còn có sự xuất hiện của các người đẹp như Trương Thị May, Hoàng Thùy, Lan Khuê, Nam Em, Lệ Hằng, Ninh Hoàng Ngân… Hai nữ ca sĩ Hương Lan, Ngọc Huyền cũng trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại sự kiện này. Đặc biệt, NSND Kim Cương dù đã 80 tuổi vẫn ra tận Hội An để theo dõi chương trình.
Trong buổi đấu giá, bộ áo của Mr. Đàm đã được mua lại với giá cuối là 320 triệu đồng. Còn bộ áo dài của Lý Nhã Kỳ sau nhiều phiên đấu giá căng thẳng đã đạt số tiền 500 triệu đồng. Người sở hữu bộ áo dài của Lý Nhã Kỳ là doanh nhân Đỗ Lan, người mới đây cũng đã giành danh hiệu Hoa hậu Nhân ái và lọt vào top 10 của cuộc thi Hoa hậu Áo dài tại Úc 2017 (Mrs. Áo dài Việt Nam 2017) diễn ra tại thành phố Melbourne, Úc.
Lý Nhã Kỳ tiếp tục chứng tỏ cô không chỉ là một nghệ sĩ hạng A với những hoạt động mang nhiều ý nghĩa mà còn là một người có tấm lòng nhân ái. Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ cho hơn 400 khách mời tham gia chương trình khi vừa góp phần mang về 500 triệu đồng tiền đấu giá qua bộ trang phục mà cô mặc, cô còn bỏ ra 300 triệu đồng để mua bộ áo dài của Trương Thị May và sau đó lại bỏ tiếp 350 triệu đồng để mua một bức tranh thiên nhiên đặc biệt. Như vậy tổng cộng thông qua hình thức mua đấu giá, Lý Nhã Kỳ đã quyên góp 650 triệu đồng cho các hoạt động từ thiện.
Nữ ca sĩ Hương Lan đằm thắm trong tà áo dài
“Kỳ nữ” Kim Cương dù đã 80 tuổi vẫn đến chúc mừng nhà thiết kế Đinh Văn Thơ
Nữ diễn viên Việt Trinh
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lịch lãm trong áo dài
Nghệ sĩ Ngọc Huyền
Nam Em và Trịnh Xuân Nhãn, bộ đôi từng đóng chung trong phim Lô tô
Nữ hoàng Sắc đẹp 2017 Hoàng Thu Thảo
Hoàng Thùy ấn tượng trên thảm đỏ
Lan Khuê cũng cá tính không kém với áo dài
Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.