Lý Nhã Kỳ cúi đầu cảm ơn fan hâm mộ ra đón ở sân bay

25/05/2016 10:43 GMT+7

(iHay) Tối 24.5, Lý Nhã Kỳ cùng với ê-kíp của mình là chuyên gia trang điểm Minh Lộc, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất sau hành trình 9 ngày tham dự LHP Cannes.

(iHay) Tối 24.5, Lý Nhã Kỳ cùng với ê-kíp của mình là chuyên gia trang điểm Minh Lộc, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất sau hành trình 9 ngày tham dự LHP Cannes.

 Fan xúc động khi thấy Lý Nhã Kỳ cúi chào cảm ơn một cách trân trọng trước khi chia tay
Vừa bước chân ra khỏi sân bay, Lý Nhã Kỳ vô cùng bất ngờ xúc động khi hàng trăm fan hâm mộ đã đợi sẵn và nồng nhiệt đón chào cô trở về. Các fan mang băng rôn, poster của Lý Nhã Kỳ ghi dấu ấn tại Cannes để bày tỏ tình cảm yêu mến và tự hào dành cho cô. 
Trải qua chặng bay dài từ Pháp về Việt Nam, mọi mệt mỏi sau chặng đường dài của Lý Nhã Kỳ đã tan biến hết khi cô được đón nhận tình cảm sâu sắc, ấm áp từ người hâm mộ. Trước khi lên xe để trở về, Lý Nhã Kỳ vẫn tiếp tục nán lại để ký tặng và chụp hình selfie cùng người hâm mộ.
Lý Nhã Kỳ cho biết sau khi tạm biệt fan, cô đến thẳng nhà mẹ để thăm mẹ sau những ngày vắng mặt.
Nét nhí nhảnh khi vừa về Việt Nam của nữ diễn viên Mùa hè lạnh
Lý Nhã Kỳ chọn trang phục khỏe khoắn với giày thể thao, nón ton sur ton cùng váy và áo blazer
Các fan vây kín kiều nữ họ Lý tại sân bay
Trong giây phút gặp gỡ, các fan hâm mộ bày tỏ tự hào khi Lý Nhã Kỳ ghi dấu ấn tại Cannes, giúp hình ảnh Việt Nam gây chú ý mạnh tại thảm đỏ LHP hàng đầu thế giới
Đáp lại tình cảm của fan hâm mộ, Lý Nhã Kỳ thân thiện cùng các fan chụp hình kỷ niệm, trò chuyện, lắng nghe lời chia sẻ của các fan.
 Các fan xúc động đến ngẩn ngơ khi thấy Lý Nhã Kỳ cúi chào cảm ơn fan một cách trân trọng trước khi chia tay
Fan tình cảm hôn má Lý Nhã Kỳ
Cô về thẳng nhà thăm mẹ sau khoảng thời gian đi Pháp


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.