Lý Nhã Kỳ được lưu tên 3 năm tại bảo tàng danh tiếng của Pháp

05/02/2015 13:30 GMT+7

(iHay) Ông David Caméo, Giám đốc Viện bảo tàng Les Arts Décoratifs, đã viết thư tay gửi đến kiều nữ họ Lý.

(iHay) Ông David Caméo, Giám đốc Viện bảo tàng Les Arts Décoratifs (Pháp), đã viết thư tay gửi đến kiều nữ họ Lý ghi nhận đóng góp của cô với vai trò là nhà bảo trợ chính của triển lãm Mở nút thời trang tại đây.

>> Lý Nhã Kỳ vừa về nước đã đến mừng nhà thiết kế Võ Việt Chung
>> Lộ diện mẹ ruột kiều nữ Lý Nhã Kỳ

Vì sao Lý Nhã Kỳ bảo trợ cho triển lãm thời trang tại bảo tàng Pháp? 7 
Lý Nhã Kỳ tin rằng việc tài trợ vào triển lãm này là cơ hội để cô góp thêm sức mình quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới tốt hơn, sâu rộng hơn

Triển lãm Mở nút thời trang sẽ diễn ra tại Phòng trưng bày triển lãm Thời trang và Dệt may từ ngày 10.2 đến ngày 19.7.2015 tại bảo tàng Les Arts Décoratifs (Pháp) có lịch sử từ thế kỷ 19.

Không chỉ tham dự với vai trò khách mời, Lý Nhã Kỳ còn bỏ tiền tài trợ vào triển lãm này vì muốn đóng góp vào giá trị nhân văn của nhân loại, qua đó bảo tồn những di vật, di sản cho đời sau đặc biệt trong lĩnh vực thời trang và may mặc, vốn là lĩnh vực mà mình đang theo đuổi.

Ngoài ra, việc nhiều lần tham dự tuần lễ thời trang, kinh doanh với các nhà mốt tại Pháp khiến cô có tình cảm với quốc gia này. Không tiết lộ về số tiền tài trợ, cô chỉ cho biết tên tuổi của mình sẽ được vinh danh tại Viện bảo tàng Les Arts Décoratifs trên khắp các poster treo ngoài đường phố, thiệp mời, catalogue… và ghi danh ở vị trí nhà bảo trợ danh tiếng trong vòng 3 năm tại sảnh Rohan của bảo tàng (đến tháng 1.2018).


Bức thư tay của giám đốc Viện bảo tàng vinh danh Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ cũng chia sẻ riêng cùng iHay.vn lá thư tay của ông David Caméo, Giám đốc Viện bảo tàng Les Arts Décoratifs, trân trọng gửi tới cô. Trong lá thư tay này, ông David Caméo viết: “Chúng tôi rất hân hạnh được xem bạn là một trong số những người bảo trợ quốc tế lớn nhất của triển lãm này, bên cạnh Susan Bloomberg, Stephen Schwarzman và Christine, Glenn và Amanda Fuhrman, Mouna Ayoub. Chúng tôi tự hào chào đón bạn là nhà bảo trợ châu Á trẻ tuổi nhất trong lịch sử của Les Arts Décoratifs.

Triển lãm lần này là kết quả của sự nghiên cứu tỉ mỉ và công việc đầy đam mê của nhóm chúng tôi xoay quanh một bộ sưu tập quý giá và độc đáo mà chúng tôi không thể chờ thêm nữa để tiết lộ. Hôm nay, dự án này sắp trở thành hiện thực là nhờ có bạn.

Thực tế mà nói, chúng tôi luôn xem những người song hành cùng chúng tôi như những tay chơi đồ cổ xuất sắc. Ngoài ra, sự bảo trợ của bạn là một phần quan trọng trong sự phát triển của chúng tôi, nó sẽ đánh dấu sự khởi đầu cho một sự hợp tác lâu dài và thành công. Hơn nữa, sự đồng hành của bạn với chúng tôi được xem là một hành động có ý nghĩa đối với di sản văn hóa Pháp...".

Được biết, trở thành nhà bảo trợ của triển lãm, Lý Nhã Kỳ sẽ được hưởng lợi giảm thuế 66% trên số tiền quyên góp ở Pháp, nếu chứng minh được nó không vượt quá 20% thu nhập hàng năm. Nữ diễn viên cũng được ưu ái tổ chức tiệc, sự kiện riêng tại Viện bảo tàng, nơi không hề dễ dàng để thuê.

Anh Thư

>> Lý Nhã Kỳ vừa về nước đã đến mừng nhà thiết kế Võ Việt Chung
>> Lộ diện mẹ ruột kiều nữ Lý Nhã Kỳ
>> Nữ tỉ phú giàu thứ 45 Trung Đông giản dị xuống sân bay hội ngộ Lý Nhã Kỳ
>> Lý Nhã Kỳ đi dép 50 ngàn chỉ đạo tổng duyệt Lynk Fashion Show tiền tỉ
>> Lý Nhã Kỳ thuê chuyên gia Nhật làm tóc cho Lynk Fashion Show  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.