Lý Nhã Kỳ được vinh danh là 'Người phụ nữ của năm'

Tối 28.6, lễ trao giải thường niên Elle Style Awards của tạp chí Elle đã diễn ra tại TP.HCM. Danh hiệu Người phụ nữ của năm đã chính thức thuộc về nữ diễn viên - doanh nhân Lý Nhã Kỳ.

Là hạng mục mới sau hai mùa tổ chức Elle Style Awards, danh hiệu Người phụ nữ của năm - Woman Of the Year 2017 là hạng mục dành cho những nhân vật có sức ảnh hưởng về phong cách cũng như tài năng khi vươn mình ra quốc tế trong năm qua. Ngoài nữ diễn viên phim Kiều nữ và đại gia, hai nghệ sĩ cùng cạnh tranh giải này là ca sĩ Mỹ Tâm và diễn viên - đạo diễn Ngô Thanh Vân.
Nhiều người cho rằng nguyên nhân người đẹp gốc Vũng Tàu chiến thắng bình chọn Người phụ nữ của năm là nhờ những cống hiến trong suốt thời gian vừa qua. Đặc biệt tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 70 hồi tháng 5.2017, Lý Nhã Kỳ đã chi 1 triệu EUR để quảng bá hình ảnh điện ảnh Việt Nam ra thị trường quốc tế. Tuy nhiên, nữ doanh nhân lại tỏ ra khiêm nhường cho rằng vì mình may mắn được mọi người yêu thương chứ hai nghệ sĩ cùng tranh giải với cô đều xứng đáng hơn.
Lý Nhã Kỳ được bình chọn là Người phụ nữ của năm
Người đẹp xuất hiện thanh lịch với trang sức sang trọng và đầm dạ hội quý phái
Trên sân khấu, Lý Nhã Kỹ đã gửi lời cám ơn ban tổ chức và các nhà báo đã bình chọn cho mình, cũng như chia sẻ hướng hoạt động sắp tới của mình là ra thị trường quốc tế với vai trò nhà sản xuất phim.
Năm nay, ngoài hạng mục Người phụ nữ của năm, Elle Style Awards còn vinh danh Chi Pu ở hạng mục Nữ diễn viên phong cách, Kiều Minh Tuấn - Nam diễn viên phong cách, Sơn Tùng M-TP là Nam ca sĩ phong cách, Thuận Nguyễn - Nam người mẫu phong cách, Kelbin Lei - Người có phong cách thời trang ảnh hưởng trên mạng xã hội...
Elle Style Awards (ESA) là giải thưởng thường niên danh giá có uy tín toàn cầu do thương hiệu tạp chí thời trang lớn nhất thế giới khởi xướng. Sau hai năm tổ chức thành công tại Việt Nam với sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn, sự kiện này đã vinh danh không ít những nhân vật có nhiều thành công trong sự nghiệp cũng như phong cách thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.