Lý Nhã Kỳ: 'Han Jae Suk rất mê mắm nêm, mắm tôm'

08/10/2018 20:57 GMT+7

Ngày 8.10, trong buổi ra mắt phim Thiên đường tại TP.HCM, Lý Nhã Kỳ rạng rỡ sánh đôi cùng diễn viên Han Jae Suk. Nữ diễn viên đã có những tiết lộ thú vị về bạn diễn là tài tử phim Giày thủy tinh .

Lý Nhã Kỳ trả lời trong họp báo rằng cô quay trở lại màn ảnh sau nhiều năm vắng bóng là vì ủng hộ những bóng hồng mê làm phim. Vì trân trọng những người phụ nữ dám nghĩ dám làm, dù bị từ chối đến 5 lần nhưng vẫn không bỏ cuộc nên cuối cùng Lý Nhã Kỳ đã hợp tác với nhà làm phim Hạnh Nhân. 
[VIDEO] Lý Nhã Kỳ vào vai nữ chính trong "Thiên đường Paradise"
“Kỳ ở vai trò của Hạnh Nhân sẽ không chờ đợi đến nửa năm để một diễn viên có thể sắp xếp công việc, mà chọn phương án B là tìm người phù hợp khác thay thế. Kỳ nhận phim vì thấy bộ phim hợp tác Việt - Hàn vốn đã mang nhiều ý nghĩa. Nội dung Thiên đường cũng rất thuyết phục. Đây là vai diễn nặng ký với Kỳ. Phim này cũng rất có duyên với Kỳ, bởi một nam diễn viên khác trước đó của Hàn bị lỡ lịch, rồi đến anh Han Jae Suk. Anh Han Jae Suk là đồng nghiệp vô cùng dễ thương, luôn biết tạo không khí nhẹ nhàng cho ê-kíp và nâng đỡ bạn diễn của mình", nữ diễn viên chia sẻ trong họp báo.
Nhà sản xuất Hạnh Nhân (thứ hai từ trái qua) và đạo diễn người Hàn chụp ảnh cùng hai diễn viên chính của phim
Nói về tài tử xứ Hàn, Lãnh sự danh dự Romania tại TP.HCM bật mí: "Anh Han thích ăn mắm nêm, mắm tôm, có thể ăn hết 5 chén cơm chỉ với một chén mắm. Ngày nào cũng hỏi có mắm tôm không. Kỳ nói đùa với anh có lẽ kiếp trước anh là người Việt Nam đấy. Khi chưa có anh Han Jae Suk, Kỳ đã thích nhân vật Thiên Di. Dù thoại khác ngôn ngữ nhưng anh Han diễn quá giỏi, nhiệt tình hỗ trợ, biết cách nâng cảm xúc bạn diễn. Anh Han cũng hi vọng vai Thiên Di rất nhiều vì đây là vai mấu chốt cho cả câu chuyện. Đây là áp lực đối với Kỳ”.
Ngoài ra nữ diễn viên cũng cho biết tài tử xứ kim chi dù là ngôi sao nổi tiếng châu Á nhưng rất hòa đồng, thân thiện, chủ động tinh giản ê-kíp đi theo để có thể gần gũi với mọi người.
Vẻ điển trai, phong độ của tài tử Han Jae Suk
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.