Lý Nhã Kỳ khoe nhẫn kim cương trăm tỉ sau khi úp mở bạn trai giấu mặt

18/09/2016 11:04 GMT+7

(iHay) Khéo léo khoe chiếc nhẫn kim cương trăm tỉ lấp lánh, nữ diễn viên/doanh nhân nổi tiếng Lý Nhã Kỳ không giấu nổi hạnh phúc với chuyện tình cảm và sự nghệp.

(iHay) Khéo léo khoe chiếc nhẫn kim cương trăm tỉ lấp lánh, nữ diễn viên/doanh nhân nổi tiếng Lý Nhã Kỳ không giấu nổi hạnh phúc trong cả chuyện tình cảm và sự nghệp.

Lý Nhã Kỳ cùng chiếc nhẫn khủng lấp lánh khiến nhiều người ghen tỵ - Ảnh: FBNV
Bên cạnh những hình ảnh trên thảm đỏ xa hoa hay các tin tức từ thiện, Lý Nhã Kỳ trước giới truyền thông ít khi chia sẻ về cuộc sống đời tư, đặc biệt là vấn đề tình cảm của mình. Mặc cho những lời ra tiếng vào về việc cặp kè đại gia, người đẹp 34 tuổi vẫn luôn khẳng định bản thân cần tình yêu chứ không phải vật chất.
Sau nhiều năm, cuối cùng Lý Nhã Kỳ cũng đã “úp mở” tiết lộ người yêu mà cô giữ kín suốt nhiều năm qua. Tháng 8 và 9 năm nay, cựu đại sứ du lịch Việt Nam liên tục chia sẻ những dòng trạng thái vui tươi yêu đời và thường nhắc đến “người thương” trên Facebook.
Lý Nhã Kỳ khoe lưng người yêu và tiết lộ tình yêu 7 năm - Ảnh: FBNV
Khởi đầu từ bài đăng khá dài vào tháng 8, sao Tình yêu còn mãi đã gián tiếp công bố chuyện tình 7 năm với bạn trai: “Có những lúc em nhõng nhẽo, ngang ngược, nghịch phá và cứng đầu nhưng anh vẫn luôn cưng chiều em. Hôm nay ngồi nghĩ lại những gì đã qua và em nhớ ra mình chưa bao giờ giận nhau trong suốt 7 năm. Có người nói anh thật hạnh phúc khi là bạn trai của em nhưng cũng có người nói em là cô gái may mắn khi có người bạn trai như anh. Và cuối cùng em muốn nói rằng em đang là cô gái vừa hạnh phúc vừa may mắn khi có anh cùng em bước từng bước chân trong cuộc sống và ủng hộ em vượt qua mọi thử thách khó khăn. Em sẽ tiếp tục nhõng nhẽo, và sẽ tiếp tục làm phiền anh trong 70 năm kế tiếp. Thật sự chia buồn với anh vì anh không còn sự lựa chọn khác ngoài việc phải cưng chiều em thêm 70 năm nữa”.
Bài viết trên nhanh chóng nhận được sự chú ý từ công chúng, ít ai nghĩ rằng Lý Nhã Kỳ lại một mực chung tình với một người đàn ông trong suốt 7 năm trời. Đã thế, lời lẽ của cô đầy ngọt ngào, khác hẳn với các tuyên bố hùng hồn mạnh mẽ trên báo chí. Phía dưới bài đăng, người hâm mộ đã gửi nhiều lời chúc mừng và mong tình yêu của cả hai nhanh chóng có một cái kết hạnh phúc.
Cô bắt đầu sợ “đi công tác xa” vì cô đơn - Ảnh: FBNV
Ít ngày sau, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia tiếp tục “đẩy” người hâm mộ vào hố sâu chìm đắm trong mật ngọt tình yêu: “Bay đi nước ngoài công tác suốt như vậy không biết “anh bạn nhà mình” có buồn không nhỉ? Có bao giờ anh ấy đã làm đơn lên phường khiếu nại mình vì tội bay đi nước ngoài làm việc hoài không”. Có vẻ không “chịu nổi” với bài ca “tình nồng ý đượm” của thần tượng, fan của Lý Nhã Kỳ đã để lại bình luận trêu ghẹo cô, cũng như khuyên cô nên giảm bớt lịch làm việc để vun vén cho hạnh phúc bản thân.
Nữ diễn viên tiếp tục hé lộ về “anh bạn nhà mình” - Ảnh: FBNV
Mới ngày 16.9 vừa qua, Lý Nhã Kỳ ngấm ngầm tiết lộ tin vui khi khéo léo khoe nhẫn kim cương cùng gương mặt ngập tràn hạnh phúc: “Có người bạn chụp khoảnh khắc này và gửi cho Kỳ bảo “Kỳ ơi, sao mắt của em biết nói”. Không biết bạn ấy đang nói giỡn mình không nên xin ý kiến mọi người”.
Theo một trung tâm kim hoàn, viên kim cương trên chiếc nhẫn của Lý Nhã Kỳ không dưới 16 carat. Nếu độ sạch và sáng ở mức cao, giá của nó không dưới 5 triệu USD, hơn 100 tỉ đồng.
Lý Nhã Kỳ không tiết lộ cùng iHay.vn về giá trị thật của chiếc nhẫn. Cô chỉ cho biết đã tậu nó sau khi vừa có tin vui. Và tin vui này cựu Đại sứ du lịch Việt hứa sẽ bật mí trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.