Lý Nhã Kỳ tái xuất điện ảnh cùng tài tử 'Em trai tôi là găng-tơ'

26/04/2018 14:18 GMT+7

Sau 6 năm vắng bóng màn ảnh rộng, Lý Nhã Kỳ quyết định tái ngộ người hâm mộ trong dự án điện ảnh Thiên đường - Paradise . Trong phim hợp tác Việt - Hàn, cô sẽ diễn cặp cùng tài tử Jo Han Sun.

Tuy đã lấn sân vai trò nhà sản xuất, đầu tư cho các dự án điện ảnh lớn quốc tế nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn bị thuyết phục bởi sức hấp dẫn của dự án Thiên đường. Cô sẽ vào nữ chính Thiên Di, một bác sĩ xinh đẹp và chiếm trọn trái tim của chàng họa sĩ Quang Kha do Jo Han Sun thủ vai. 
Suốt 6 năm vắng bóng khỏi lĩnh vực diễn xuất, hằng năm kiều nữ gốc Vũng Tàu đều từ chối rất nhiều kịch bản hấp dẫn cả trong và ngoài nước vì không thể thu xếp được thời gian của công việc kinh doanh. Tuy nhiên, khi nhìn thấy được những nỗ lực của nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân nhằm đưa điện ảnh Việt đến những tầm cao mới thì cô hết sức cảm động.
Nhìn thấy nữ đạo diễn trẻ dành nhiều tâm huyết để xây dựng kịch bản Thiên đường suốt ba năm cũng như khao khát phát hành phim song song ở thị trường quốc tế đã khiến Lý Nhã Kỳ nhớ đến những ngày đầu tiên mình cũng tìm cách quảng bá điện ảnh Việt tại LHP Cannes.
Lý Nhã Kỳ bất ngờ quyết định nhận vai diễn của một nhà sản xuất trẻ sau nhiều lần từ chối những kịch bản lớn, hấp dẫn
Bên cạnh đó, việc muốn những khán giả yêu quý mình được thấy cô trên màn ảnh rộng một lần nữa, nữ diễn viên đã gật đầu đồng ý. Bởi trước đó cô từng tuyên bố giải nghệ để toàn tâm toàn ý trở thành một nữ doanh nhân. 
Nói về vai diễn Thiên Di, Lý Nhã Kỳ nhận định đây là một nhân vật có nhiều tính cách phức tạp, cần có sự tập trung cao độ. Đây là một sự thách thức người đẹp sau nhiều năm rời khỏi trường quay.
Tài tử Jo Han Sun từng thủ vai nam chính trong phim Em trai tôi là găng-tơ. Anh từng có chuyến giao lưu quảng bá phim tại Việt Nam hồi đầu năm 2018. Anh cho hay mình không chỉ yêu thích văn hóa, ẩm thực mà còn rất cảm mến tinh thần làm việc chuyên nghiệp, cầu thị của những nhà làm phim Việt Nam. Vì lẽ đó, Jo Han Sun và đạo diễn của phim Em trai tôi là găng-tơ đã quyết định trở lại đây để góp mặt trong dự án phim tâm huyết, trị giá triệu đô của nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân.
Vẻ điển trai của tài tử xứ kim chi
Đạo diễn Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân mất ba năm để hoàn thiện kịch bản và tìm kiếm diễn viên phù hợp cho dự án Thiên đường
Mối tình kỳ lạ của đôi diễn viên Việt - Hàn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị bất ngờ cho khán giả. Ngoài Thiên Di, bộ phim sẽ có một nữ thứ chính đang trong vòng tìm kiếm. Thiên đường sẽ được quay ở Đà Lạt và TP.HCM vào tháng 10. Phần hậu kỳ sẽ được làm hoàn toàn tại xứ kim chi. Phim dự kiến phát hành song song ở cả Hàn Quốc và Việt Nam vào năm 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.