Lý Nhã Kỳ tặng hoa tai kim cương làm quà cho Xa Thi Mạn

20/11/2015 13:00 GMT+7

(iHay) Dù vậy, Lý Nhã Kỳ cho biết đây chỉ là quà tặng riêng cho nữ diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông còn cát-sê mời Xa Thi Mạn sang Việt Nam là một con số ‘khủng’.

(iHay) Dù vậy, Lý Nhã Kỳ cho biết đây chỉ là quà tặng riêng cho nữ diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông còn cát-sê mời Xa Thi Mạn sang Việt Nam là một con số ‘khủng’ khác.

>> Người trong cuộc phản ứng ‘talkshow’ dìm hàng nghệ sĩ của MC Thùy Minh
>> Vượt mặt 'rừng sao', Đàm Vĩnh Hưng 'bối rối' nhận giải thưởng thời trang

Lý Nhã Kỳ tặng kim cương cho Xa Thi MạnXa Thi Mạn ngắm các thiết kế kim cương tại cửa hàng của Lý Nhã Kỳ
Lynk Fashion Show 2015 đã khép lại vào ngày 11.11 và nữ diễn viên nổi tiếng cũng đã về nước một ngày sau đó nhưng hôm nay, Lý Nhã Kỳ mới bật mí thêm về lịch trình hoạt động của Xa Thi Mạn tại Việt Nam.
Trong đó, chi tiết đáng lưu ý là Lý Nhã Kỳ đã tặng riêng cho Xa Thi Mạn đôi hoa tai kim cương ngay tại shop thời trang của cựu Đại sứ du lịch sau khi đón cô về từ sân bay. Nữ hoàng điện ảnh Hồng Kông đã rất cảm động vì món quà này và tin tưởng vào gu thẩm mỹ của người bạn Việt Nam khi để Lý Nhã Kỳ chọn đầm cho mình trong sự kiện diễn ra ngày 12.11.
Xa Thi Mạn bật mí do lịch làm việc khá dày đặc tại Hồng Kong nên cô không có nhiều thời gian đi mua sắm. Bình thường gu mặc của nữ diễn viên Thâm cung đại chiến khá mạnh mẽ, có hơi hướng rock, phóng khoáng, nhưng với các sự kiện, cô luôn hướng đến gu thời trang thanh lịch, gợi cảm, vô cùng nữ tính. Chào mừng sự có mặt lần đầu tiên của Xa Thi Mạn tại Việt Nam, Lý Nhã Kỳ đã đặc biệt dành tặng người bạn mà cô rất yêu quý món trang sức đắt giá này.
Lý Nhã Kỳ cho biết đây chỉ là quà tặng riêng cho nữ diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông còn cát-sê mời Xa Thi Mạn sang Việt Nam là một con số ‘khủng’ nhưng từ chối tiết lộ thêm.
Lý Nhã Kỳ tặng hoa tai kim cương làm quà cho Xa Thi Mạn - ảnh 2Bà chủ hào phóng Lý Nhã Kỳ vui vẻ đón tiếp ngôi sao Hồng Kông
Lý Nhã Kỳ tặng kim cương cho Xa Thi Mạn 3Xa Thi Mạn và "bà trùm" nghệ sĩ xứ hương cảng Lạc Di Linh
Lý Nhã Kỳ tặng kim cương cho Xa Thi Mạn 4
Lý Nhã Kỳ tặng kim cương cho Xa Thi Mạn 5Kiều nữ họ Lý cho biết cô xác định Xa Thi Mạn là sao lớn nên "cát-sê" xứng đáng với giá trị này
Lý Nhã Kỳ tặng kim cương cho Xa Thi Mạn 4Lý Nhã Kỳ trân trọng tình bạn với nữ diễn viên Bao la vùng trời

Anh Thư
Ảnh: Đại Ngô

>> Người trong cuộc phản ứng ‘talkshow’ dìm hàng nghệ sĩ của MC Thùy Minh
>> Xa Thi Mạn: Tôi nể Lý Nhã Kỳ
>> Lý Nhã Kỳ che chắn cho Xa Thi Mạn giữa vòng vây fan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.