Lý Nhã Kỳ thấy buồn vì Phạm Băng Băng vắng mặt tại LHP Cannes

12/05/2016 15:18 GMT+7

(iHay) Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ cũng gửi lời xin lỗi đến ban tổ chức LHP Cannes vì không thể xuất hiện đêm khai mạc diễn ra vào tối 11.5 (giờ Pháp).

(iHay) Bên cạnh đó, cựu Đại sứ du lịch cũng gửi lời xin lỗi đến ban tổ chức liên hoan phim Cannes vì không thể xuất hiện đêm khai mạc diễn ra vào tối 11.5 (giờ Pháp).

"Có Phạm Băng Băng cùng dự Cannes mới vui" - Lý Nhã Kỳ
Trên trang cá nhân sáng 12.5, Lý Nhã Kỳ tâm sự về việc vắng mặt tại lễ khai mạc LHP Cannes. “Thật buồn khi kế hoạch đi Cannes từ ngày khai mạc 11.5 đã hủy bỏ vì công việc quá nhiều ở Việt Nam. Lý Nhã Kỳ gởi lời xin lỗi đến ban tổ chức LHP Cannes vì không thể xuất hiện đêm khai mạc cũng như tham dự các buổi tiệc đầu tiên chào đón các ngôi sao Hollywood và châu Á trong vai trò nhà bảo trợ giải”.
Lý Nhã Kỳ cho biết thêm cô đã chốt lịch khởi hành vào tối mai 13.4 và sẽ tham dự các hoạt động từ ngày 14 đến ngày 22.5.2016.
Khi có thông tin “nữ hoàng thảm đỏ” Trung Quốc Phạm Băng Băng vắng mặt trong dịp này, Lý Nhã Kỳ cho biết cô không thấy vui mà còn thấy buồn. “Tôi thích có Phạm Băng Băng để so sánh mới mang lại không khí náo nhiệt. Cô ấy ít khi bỏ lỡ các sự kiện thảm đỏ lắm, thật tiếc nếu không cùng xuất hiện tại Cannes lần này”, nhà bảo trợ cho tổ chức Cinéfondation tại LHP Cannes trong năm 2016 và 2017 chia sẻ.
Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes 2015 
Khi được hỏi có phải đã dành thời gian chuẩn bị 2 tháng cho lần “đọ dáng” này nên thấy buồn, Lý Nhã Kỳ bật cười: “Việc đầu tiên chuẩn bị cho chuyến đi của tôi không phải là chuyện váy áo thảm đỏ mà là chuẩn bị cá kho, chả lụa cho ê-kíp của mình vì họ không dùng được đồ ăn Tây. Tôi cũng quá bận với công việc kinh doanh riêng và các hoạt động từ thiện. Tối mai đi mà hôm nay vẫn ở công ty, làm hết ngày mai nữa để sắp xếp việc. Tôi chưa chọn xong quần áo và chưa xếp đồ”.
Tại Cannes mùa trước, hai kiều nữ đã không ngại chụp ảnh ‘đọ sắc’. Nữ diễn viên quyền lực nhất Trung Quốc 2015 còn bày tỏ lời khen ngợi về bộ đầm của Lý Nhã Kỳ và khá bất ngờ khi biết cả hai ở cùng một khách sạn, cùng là khách mời tham dự công chiếu bộ phim khai mạc cho LHP năm nay - Standing Tall của nữ đạo diễn người Pháp Emmanuelle Bercot.
Khi báo giới trong nước liên tục so sánh mìnhvới nữ diễn viên Võ Tắc Thiên, Lý Nhã Kỳ cho rằng: “Ai so sánh thì kệ chứ tôi đâu nghĩ so sánh với ai đâu. So với quốc tế thì so sao đây? Tôi cũng không thấy buồn khi mình đi với ê-kíp không hùng hậu”.
Phạm Băng Băng không dự LHPCannes 2016 vì lý do “bầu bì”?
Thông tin Phạm Băng Băng không tham dự Cannes 2016 khiến nghi vấn nữ diễn viên đang mang thai lại một lần nữa bùng nổ - Ảnh: Reuters
Cách đây vài tiếng, thông tin Phạm Băng Băng sẽ không tham dự Liên hoan phim Cannes được đăng tải trên Fanpage của cô khiến nhiều người hết sức bất ngờ. Đây là lần đầu tiên trong vòng 6 năm qua (ngoại trừ năm 2014), “nữ hoàng giải trí” của Trung Quốc sẽ không tỏa sáng tại nước Pháp. Với việc là gương mặt đại diện của 4 nhãn hiệu tài trợ chính của LHP Cannes, quyết định vắng mặt của Phạm Băng Băng là điều khó hiểu. Đến giờ, lý do nàng “Võ Tắc Thiên” không góp mặt ở Cannes năm nay vẫn chưa được tiết lộ cụ thể.
Theo nhiều người hâm mộ dự đoán, chuyện nữ diễn viên họ Phạm không đến Cannes lần 69 có thể là vì cô đang mang thai. Và tin đồn trên không phải không có căn cứ. Cách đây vài ngày, giới truyền thôn đại lục lẫn fan của Phạm Băng Băng đều đặt ra nhiều thắc mắc với 'vòng 2' to bất thường của cô khi tham gia một sự kiện tại Thượng Hải. Không chỉ lộ vùng bụng to tròn, mỹ nhân phim X-Men: Days Of Future Past còn phải mang giày đế bằng và nhờ sự trợ giúp của quản lý khi di chuyển lên xuống sân khấu.
Phạm Băng Băng lộ 'vòng 2' to bất thường - ảnh 3
Thân hình Phạm Băng Băng mũm mĩm "bất thường" trong bộ váy đỏ hôm 9.5. Cô đi giày bệt khác hẳn so với các lần xuất hiện trước đó, được truyền thông Trung Quốc đặt nghi vấn mang thai - Ảnh: Weibo
Mặc cho nhiều người liên tục hỏi han, Phạm Băng Băng và Lý Thần đều không lên tiếng trước nghi vấn mang thai. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ ảnh ăn uống cùng nhau và không hề đả động đến chuyện hỉ sự. Trải qua vài ngày, nữ diễn viên lại làm dấy lên tin đồn sắp lên chức khi không tham gia LHP Cannes 2016. Liệu đây có phải là câu trả lời rõ ràng nhất cho công chúng?
Thanh Đào

Anh Thư
Ảnh: NVCC

>> Lý Nhã Kỳ lộng lẫy trong dinh thự riêng
>> Lý Nhã Kỳ: Từ khách mời vòng ngoài thảm đỏ đến nhà tài trợ LHP Cannes
>> Lý Nhã Kỳ móc tiền túi tặng 50 triệu đồng cho ‘người bí ẩn’
>> Người bí ẩn: Lý Nhã Kỳ đòi ‘chia tay’ Trấn Thành vì ‘hoa đã có chủ’
>> Có gì thú vị ở LHP Cannes 2016?
>> Lý Nhã Kỳ mạnh mẽ đáp trả cáo buộc ‘dao kéo’





Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.