Lý Nhã Kỳ tỏa sáng tại Liên hoan phim Venice

01/09/2018 11:40 GMT+7

Tham dự Liên hoan phim Venice tại Ý với vai trò nhà sản xuất nhưng Lý Nhã Kỳ lại bị hiểu nhầm là nữ chính trong phim bởi ngoại hình nổi bật cùng trang phục độc đáo.

Lý Nhã Kỳ là nghệ sĩ duy nhất của Việt Nam được mời tham dự Liên hoan phim Venice lần này. Cô xuất hiện với chiếc váy tầng bồng bềnh nổi bật trên thảm đỏ cùng loạt sao Hollywood tham dự buổi công chiếu tác phẩm điện ảnh do cô đầu tư sản xuất Doubles Vies (Non Fiction), Olivier Assayas đạo diễn. Nhờ thần thái sang trọng trong trang phục lộng lẫy của nhà thiết kế Đỗ Long, người đẹp thu hút mọi ống kính của các nhiếp ảnh gia quốc tế. Dù tham dự liên hoan phim với vai trò nhà sản xuất nhưng Lý Nhã Kỳ lại bị hiểu nhầm là nữ chính trong phim bởi ngoại hình nổi bật cùng trang phục độc đáo.
Các hãng thông tấn địa phương ưu ái gọi cô là nhà sản xuất phim quốc tế với các tác phẩm chất lượng đã tranh giải Liên hoan phim Cannes và đang tranh tài tại Liên hoan Venice. Sự hiện diện của nữ Lãnh sự danh dự khiến giao thông khu vực ùn tắc cục bộ, phải cần đến sự hỗ trợ của các bảo vệ. Tác phẩm do cô đầu tư cũng được đánh giá triển vọng tại sự kiện lần này bởi đạo diễn Olivier Assayas được xem là một trong những nhà làm phim được đánh giá cao tại Venice năm nay.
Tác phẩm là cái nhìn nhẹ nhàng và mỉa mai về thế giới xuất bản sách đang thay đổi chóng mặt thông qua mối quan hệ giữa một biên tập viên (Guillaume Canet thủ vai) và tác giả (Vincent Macaigne). Cả hai đều có những trăn trở với thời cuộc, liên tục đấu tranh để đối phó với cuộc khủng hoảng tuổi trung niên, sự biến đổi kỹ thuật số của ngành công nghiệp xuất bản và những bà vợ luôn chạy theo những ham muốn, mục tiêu.
Lý Nhã Kỳ thả dáng tại Venice
Với kinh nghiệm nhiều năm sải bước các LHP quốc tế, Lý Nhã Kỳ luôn biết cách làm chủ thảm đỏ
Cô được khán giả châu Âu vây kín
Bị nhầm là minh tinh tham gia trong các phim tranh giải Sư tử vàng, Lý Nhã Kỳ được nhiều người xin chữ ký và chụp ảnh
Siêu xe đưa đón Lãnh sự danh dự Romania
Lý Nhã Kỳ gây kẹt xe nhẹ tại khu vực LHP Venice

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.