Lý Nhã Kỳ ủng hộ 500 triệu đồng vào quỹ từ thiện của Sở Du lịch TP.HCM

18/11/2016 11:10 GMT+7

Lý Nhã Kỳ không ngại công khai ủy nhiệm chi cho thấy cô chuyển 500 triệu đồng vào quỹ từ thiện để cùng chung tay khắc phục hậu quả do thiên tai lũ lụt tại miền Trung.

Vừa qua, Trung tâm xúc tiến Du lịch, Sở Du lịch TP.HCM đã có cuộc vận động cán bộ công nhân viên toàn ngành chung tay khắc phục hậu quả do thiên tai lũ lụt ở miền Trung. Nhận thấy cuộc vận động này là một chương trình thiết thực và có ý nghĩa, Lý Nhã Kỳ quyết định gửi 500 triệu đồng thông qua Quỹ hỗ trợ Phát triển Y tế và Giáo dục Việt Nam do mình làm chủ tịch từ năm 2011.
Vì lịch công tác nước ngoài dày đặc, Lý Nhã Kỳ đã không thể có mặt tại buổi lễ trao tặng do các đơn vị phát động sắp xếp. Nữ diễn viên chọn hình thức chuyển khoản 500 triệu đồng vào tài khoản của Trung tâm xúc tiến Du lịch.
Nhận được câu hỏi vì sao số tiền đóng góp y chang của MC Phan Anh, Lý Nhã Kỳ thẳng thắn: "Hiện tại có hơn cả triệu người Việt Nam cũng quyên góp và làm từ thiện hướng về miền Trung mà tôi chỉ là một trong số đó. Vậy bạn có ngại khi làm từ thiện giống như nhiều người đang làm không?".
Cựu Đại sứ Du lịch Việt nói thêm: "Bản chất MC Phan Anh và tôi có làm giống nhau thì không phải chỉ giống bằng tiền mà còn giống cả tấm lòng".
Thông qua chương trình chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai lũ lụt trong tháng 10 vừa qua của Trung tâm xúc tiến Du lịch, Lý Nhã Kỳ hi vọng món quà của cô phần nào giúp san sẻ bớt những nỗi đau và sự mất mát của người dân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.