Lý Thần rút vốn khỏi công ty Phạm Băng Băng

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
28/01/2019 12:18 GMT+7

Theo Sina ngày 28.1, Lý Thần mới đây đã âm thầm rút vốn ra khỏi liên doanh với bạn gái. Thông tin trên khiến nhiều người thêm ngờ vực về sự đổ vỡ của cặp sao đình đám.

Trước đó, phóng viên của một trang tin tức kinh tế đã thông qua trang web của Hệ thống thông tin doanh nghiệp quốc gia và phát hiện Lý Thần đã rút chân khỏi Công ty Truyền hình văn hóa Vô Tích Ái Mỹ Thần, doanh nghiệp được định giá 740 triệu nhân dân tệ (hơn 2.500 tỉ đồng). Trong khi đó, bà Trương Truyền Mỹ, mẹ của Phạm Băng Băng chính thức trở thành một trong những đối tác mới. Đặc biêt, pháp nhân của công ty cũng không còn là Phạm Gia và danh sách cổ đông cũng có nhiều thay đổi lớn.

Từ công việc đến chuyện tình cảm riêng tư, dường như Lý Thần đang tìm cách tách khỏi Phạm Băng Băng ẢNH: INSTAGRAM NV

Được biết sau khi mối quan hệ của Phạm Băng Băng và Lý Thần được công khai hồi tháng 11.2015, cặp sao đã cùng nhau thành lập Công ty TNHH Tư vấn và Quản lý doanh nghiệp Ái Mỹ Thần (hay Công ty Truyền hình văn hóa Vô Tích Ái Mỹ Thần). Đến tháng 4.2018, Xưởng phim và truyền hình Vô Tích Hải Thị chính thức gia nhập công ty nói trên. Lúc này, người đại diện pháp luật và người chịu trách nhiệm chính của Ái Mỹ Thần chuyển từ Lý Thần sang Mâu An Quảng. Đến này 15.1.2019, Lý Thần đã rút hẳn khỏi ban quản trị của công ty.

Ngoài ra, dân mạng phát hiện Phạm Băng Băng đang là cổ đông của 7 công ty, đóng vai trò là đại diện hợp pháp của 5 công ty và làm giám đốc điều hành tại 4 công ty. Tuy nhiên, hiện mỹ nhân sinh năm 1981 đồng loạt rút khỏi vai trò quản lý của nhiều doanh nghiệp và trở về làm cổ đông bình thường.

Cặp sao không còn mặn nồng và thường xuyên nhắc đến nhau như trước. Thậm chí, Lý Thần gần như phớt lờ những câu hỏi về người yêu ẢNH: INSTAGRAM NV

Những động thái trên khiến tin đồn Lý Thần - Phạm Băng Băng đã “đường ai nấy đi” lại có cơ hội bùng phát. Kể từ khi nữ diễn viên 37 tuổi dính vào bê bối trốn thuế và phải nộp phạt hơn 3.000 tỉ đồng, mối quan hệ của cô với bạn trai không còn được nhắc đến nhiều như trước. Nếu Phạm Băng Băng hoàn toàn im hơi lặng tiếng sau scandal thì Lý Thần vẫn hoạt động nghệ thuật bình thường và phớt lờ những câu hỏi liên quan đến bạn gái. Nhiều nguồn tin cho hay gia đình của Lý Thần không muốn nam diễn viên có bất cứ liên quan nào tới người yêu. Một nguồn tin trước đó tiết lộ cặp nghệ sĩ này đã cãi vã lớn tiếng ngay tại công ty.

Sau tất cả, Phạm Băng Băng đang rục rịch trở lại showbiz trong thời gian tới ẢNH: INSTAGRAM NV

Gần đây, một blogger nổi tiếng nửa úp nửa mở về mối quan hệ của một cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ: “Mối quan hệ giữa đại hoa đán nọ và bạn trai đang khá phức tạp. Họ vẫn giữ liên hệ với nhau nhưng không phải theo kiểu tình cảm như trước, cả hai bên đều có toan tính riêng. Hiện phía gia đình của sao nam vẫn đang xem xét về mối quan hệ này”. Người hâm mộ nhanh chóng khẳng định hai người đươc nhắc đến là Lý Thần và Phạm Băng Băng.

Bên cạnh những lời bàn tán về chuyện tình của nhân vật chính, nhiều người công khai gọi Lý Thần là kẻ trơ trẽn. Khi bạn gái đang trên đỉnh cao danh vọng, nam diễn viên không ngừng thể hiện tình cảm, đến lúc Phạm Gia vừa gặp sóng gió, tài tử này đã vội vàng thờ ơ, lảng tránh những câu hỏi về người yêu. Trước những tin đồn chia tay râm ran nhiều tháng nay, phía hai ngôi sao vẫn chọn cách im lặng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.