Lý Thanh Thảo trải lòng về nghệ sĩ Lê Bình: ‘Bố ráng khỏe là con vui rồi’

Thành Long
Thành Long
18/04/2019 15:23 GMT+7

Trên trang cá nhân, Lý Thanh Thảo khiến nhiều người xúc động khi viết dòng tâm thư dài chia sẻ về nghệ sĩ Lê Bình.

Lý Thanh Thảo trìu mến gọi diễn viên Có căn nhà nằm nghe nắng mưa là "bố" và chia sẻ: “Bố ơi, mãi đến hôm nay con mới dám viết lên đôi dòng gửi bố. Lần lữa mãi mà con không dám vào thăm. Nỗi sợ hãi của một năm trời ròng rã nuôi mẹ liệt giường khi đang thai nghén làm con ám ảnh. Con sợ lắm, sợ vào gặp bố rồi con lại không kìm được lòng mình. Thương lắm nói sao thành lời”.
Mặc dù không dám đến thăm nghệ sĩ gạo cội nhưng Lý Thanh Thảo vẫn đều đặn gửi yến để Lê Bình tẩm bổ. Trong đoạn tin nhắn được chia sẻ, Lê Bình khi hay tin có khuyên Lý Thanh Thảo đừng gửi đồ nữa vì sợ làm phiền cô. Đáp lại, nữ diễn viên chia sẻ: "Bố ơi, đừng ngại. Bố bị phổi mà, yến tốt cho bệnh của bố lắm. Nhiều khi con loay hoay không gửi đúng ngày. Bố an tâm dưỡng, giữ sức khỏe. Bố khỏe con vui lắm, con lo được nè".
Dòng trạng thái của Lý Thanh Thảo thu hút sự quan tâm của người hâm mộ Ảnh: Chụp màn hình
“Chiều nay vô tình nhận được tin nhắn của anh giao hàng, người đã thay con suốt mấy tháng nay cứ vài ba hôm đem yến đến gửi bố bồi dưỡng, rồi tối nay nhìn thấy bài anh Bùi Đại Nghĩa đăng, lòng con quặn thắt. Bố cứ hay nhắn con là đừng gửi vào nữa, bố ngại lắm. Bố ơi, con cũng nhiều lần nhắn bố đừng ngại gì, sức khỏe quan trọng, bố ráng khỏe là con vui rồi”, diễn viên Mùi ngò gai viết.
Dòng trạng thái của Lý Thanh Thảo nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả không khỏi xúc động trước tình cảm và hành động ý nghĩa mà cô dành cho một diễn viên gạo cội trong nghề. “Thương chú quá, đọc xong mấy dòng chị viết mà nghẹn nơi cổ họng. Mong chú mau khỏe lại vì chú là cả một tuổi thơ của em”, một khán giả tâm sự.
Các nghệ sĩ không khỏi xót xa khi sức khỏe diễn viên Lê Bình suy yếu Ảnh: FBNV
Trước đó, thông tin bệnh tình của nghệ sĩ Lê Bình trở nặng, phải ngồi xe lăn vì tế bào ung thư di căn vào tủy khiến nhiều người không khỏi xót xa. Chiều 16.4, nghệ sĩ Đại Nghĩa vào thăm diễn viên Có căn nhà nằm nghe nắng mưa, trao số tiền mà đồng nghiệp kêu gọi hỗ trợ. Nam MC viết: “Sáng sớm giải quyết công việc rồi vào ngân hàng rút tiền mọi người quyên góp gửi nghệ sĩ Lê Bình. Tổng số tiền Đại Nghĩa nhận đợt hai là 170 triệu đồng. Đại Nghĩa xin chính thức ngưng nhận đóng góp cho nghệ sĩ Lê Bình. Qua hai đợt, tổng tiền chúng ta đã quyên góp được là 441 triệu đồng, 200 USD và 50 euro”.
Trong khi đó, trên trang cá nhân, Trịnh Kim Chi lên tiếng phủ nhận thông tin đàn anh bị hôn mê sâu mà cộng đồng mạng lan truyền. Cô viết: “Anh mệt nhiều do lần vào thuốc này, nhưng vẫn tỉnh táo bình thường chứ không hôn mê nha mọi người ơi. Cũng khuyên anh hạn chế nói chuyện, không xúc động và cố gắng ăn uống nhiều hơn. Mong anh cố gắng vượt qua. Tôi vẫn hi vọng có sự may mắn và phép màu".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.