Mã Đức Chung ấn tượng với sắc đẹp và tính chuyên nghiệp của Khánh My

18/10/2016 15:29 GMT+7

'Trong quá trình làm phim, tôi nhận thấy Khánh My rất chuyên nghiệp, thông minh, nắm bắt rất nhanh. Tôi tin rằng sau khi bộ phim được công chiếu thì sẽ có nhiều đoàn làm phim muốn hợp tác với cô ấy', Mã Đức Chung chia sẻ.

Có mặt tại VN một tuần để quay những cảnh quay cuối cho bộ phim Tình xuyên biên giới, tài tử Hồng Kông Mã Đức Chung cho biết “đã mê thức ăn và con người VN”.
Tình xuyên biên giới do Hãng phim Nghiệp Thắng (VN) và Seoul Quảng Tây (Trung Quốc) hợp tác sản xuất, là bộ phim điện ảnh kể về trai ế lâu năm do Mã Đức Chung đóng, đi tìm tình yêu của mình và tình cờ gặp được cô người mẫu nổi tiếng Nguyễn Thị Phương (Khánh My) trong một dịp sang VN du lịch. Ngay lập tức, anh bị tiếng sét ái tình và quay trở lại VN để tìm người thương dưới sự hỗ trợ của những người bạn vui tính. Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc như: Vương Đại Trị, Lưu Lực Dương, Hướng Điềm và MC Thanh Bạch, Cát Phượng, Hiếu Hiền, Triệu Thị Hà… của VN.
Ngôi sao Mã Đức Chung khen ngợi Khánh My khi đóng phim ở Hồ Tràm VN 6
Mã Đức Chung là diễn viên ngôi sao của hãng TVB Hồng Kông
Mã Đức Chung là diễn viên ngôi sao của hãng TVB Hồng Kông, từng nổi tiếng với các phim Bao la vùng trời, Song hùng tranh bá, Phi hổ, Mạnh Lệ Quân, Phong Vân, Thử thách nghiệt ngã, Sóng gió khách sạn… Sang VN đến lần thứ hai sau lần quay trước vào năm ngoái, Mã Đức Chung chia sẻ với PV Thanh Niên: “Tôi cảm thấy rất vui và thú vị khi được tham gia một bộ phim có thể nói là xuyên biên giới và được trải nghiệm tình yêu với một người con gái VN. Tôi xin cảm ơn nhà đầu tư và đạo diễn đã giúp tôi đảm nhận một vai diễn lý thú để tôi có cơ hội đến VN ở dài ngày với hai lần đáng nhớ”.
Anh nói về vai diễn trong phim: “Ngay từ lúc đọc kịch bản và tìm hiểu về các diễn viên VN tham gia phim, tôi ấn tượng với sắc đẹp của Khánh My. Tôi quyết định nhận kịch bản để đến VN tìm cô ấy như nội dung phim (cười). Trong quá trình làm phim, tôi nhận thấy Khánh My rất chuyên nghiệp, thông minh, nắm bắt rất nhanh. Cô ấy biết nên làm gì trước ống kính chứ không cần đạo diễn phải chỉ dẫn quá nhiều và cũng không cần phải diễn đi diễn lại nhiều để hoàn thành vai của mình. Tôi tin rằng sau khi bộ phim được công chiếu thì sẽ có nhiều đoàn làm phim muốn hợp tác với cô ấy”.
Ngôi sao Mã Đức Chung khen ngợi Khánh My khi đóng phim ở Hồ Tràm VN 3
Ngôi sao Mã Đức Chung khen ngợi Khánh My khi đóng phim ở Hồ Tràm VN 4
Trong phim, Mã Đức Chung và Khánh My vào vai một cặp đôi yêu nhau
Người mẫu - diễn viên Khánh My thành thạo hai ngoại ngữ Anh và Hoa nên việc giao tiếp giữa cô và Mã Đức Chung rất dễ dàng. Khánh My chia sẻ: “Tôi thật sự thích sự chuyên nghiệp của các bạn diễn Trung Quốc, đặc biệt là sự gần gũi, thân thiện của anh Mã Đức Chung. Là ngôi sao nhưng anh đã chỉ dẫn, giúp cho vai diễn lớn lần này của tôi rất nhiều”.
Những ngày quay tại Hồ Tràm (huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), Mã Đức Chung được nhiều khán giả hâm mộ nơi đây nhận ra và xin chữ ký, chụp hình khiến anh rất vui. Mã Đức Chung cho biết: “Lưu lại một tuần cho những cảnh quay cuối của bộ phim, tôi đã nhận ra mình mê VN mất rồi, nhất là các món ăn ngon và những nụ cười VN. Tôi hy vọng khi Tình xuyên biên giới chiếu rạp vào đầu năm 2017, khán giả VN sẽ dành nhiều tình cảm cho tôi, để tôi có cơ hội được các nhà sản xuất VN mời đóng tiếp các phim khác tại VN”.
Tình xuyên biên giới sẽ công chiếu ở tất cả các rạp chiếu phim tại VN, Trung Quốc và nhiều quốc gia châu Á vào dịp tết dương lịch 2017.
Ngôi sao Mã Đức Chung khen ngợi Khánh My khi đóng phim ở Hồ Tràm VN 7
Mã Đức Chung và Thanh Bạch
Ngôi sao Mã Đức Chung khen ngợi Khánh My khi đóng phim ở Hồ Tràm VN 9
Đoàn làm phim Tình xuyên biên giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.