Mạc Hồng Quân - gã Don Juan mới của showbiz Việt?

06/01/2016 22:19 GMT+7

(iHay) Mạc Hồng Quân giờ đây được công chúng nhắc nhớ nhờ scandal tình ái với một loạt hotgirl còn hơn cả vai trò cầu thủ bóng đá.

(iHay) Mạc Hồng Quân giờ đây được công chúng nhắc nhớ nhờ scandal tình ái với một loạt hotgirl còn hơn cả vai trò cầu thủ bóng đá.

Mạc Hồng Quân ban đầu gây chú ý bởi là cầu thủ bóng đá Việt kiều điển trai. Nhưng khi gắn bó với loạt hotgirl, người mẫu, diễn viên thì Hồng Quân mới thật được biết đến nhiều trong làng giải trí. Có điều, cái danh Don Juan mới của showbiz Việt cũng dần được gán cho anh. 
Hầu như Mạc Hồng Quân không có thời gian ‘một mình’, anh liên tiếp đổi bạn gái, vừa chia tay bạn gái cũ, mấy ngày sau đã thấy Hồng Quân tay trong tay với bóng hồng mới.
Một trong số những cô bạn gái của Mạc Hồng Quân là người mẫu Lê Hà. Cặp đôi quen biết khi thực hiện bộ ảnh chung. Nhưng họ lặng lẽ chia tay một thời gian sau đó.
Mạc Hồng Quân - gã Don Juan mới của showbiz Việt? - ảnh 2Mạc Hồng Quân và Nancy Nguyễn
‘Trạm hạnh phúc' kế tiếp của Mạc Hồng Quân là Nancy Nguyễn. Hai người thường xuyên đăng tải ảnh thắm thiết bên nhau. Với bao phút giây mặn nồng ấy, khán giả chắc mẩm hai người sẽ nhanh chóng công khai mối quan hệ yêu đương nhưng Mạc Hồng Quân lại bất ngờ khằng định anh và hotgirl xinh đẹp chỉ là bạn bè.
Đến giai đoạn qua lại cùng diễn viên Trang Cherry, Mạc Hồng Quân không e dè tuyên bố đang yêu bằng trạng thái “đã kết hôn" với Trang Cherry trên Facebook. Nhưng rồi Trang Cherry lại trở thành quá khứ.
Mạc Hồng Quân - gã Don Juan mới của showbiz Việt? - ảnh 3Mạc Hồng Quân và Trang Cherry
Mạc Hồng Quân nhanh chóng hẹn hò với Khánh Ly (biệt danh Ly Kute), diễn viên từng đóng phim Nhật ký Vàng Anh. Được khoảng nửa năm, cặp đôi lục đục rồi chia tay. Khi đó, lý do mà Khánh Ly chia sẻ là bởi "duyên mỏng chứ không phải tình không sâu”, và không thể dung hòa mối quan hệ.
Đặc biệt, chuyện này trở thành lùm xùm khi thông tin Khánh Ly mang bầu giọt máu của Mạc Hồng Quân được hé lộ. Những hình ảnh Ly Kute gầy gò, tiều tụy, suy sụp đến mức sút cân chỉ còn 39 kg, khiến không ít người quan tâm, và dĩ nhiên Mạc Hồng Quân là người hứng chịu chỉ trích mang họ Sở.
Mạc Hồng Quân - gã Don Juan mới của showbiz Việt? - ảnh 4Mạc Hồng Quân và Khánh Ly khi còn hẹn hò
Mạc Hồng Quân - gã Don Juan mới của showbiz Việt? - ảnh 5Khánh Ly mang thai con của Mạc Hồng Quân
Đáp lại, Mạc Hồng Quân cho rằng “những lời lẽ đó quá ác với tôi và mẹ tôi. Tôi không muốn làm to chuyện, nhưng có lẽ người ta đang muốn dìm tôi". Hồng Quân còn khẳng định sau khi chia tay anh và Khánh Ly vẫn giữ quan hệ bạn bè chứ không hề có mâu thuẫn nào cả.
Chàng cầu thủ dường như không để tâm đến lời xầm xì và phong độ trên sân cỏ ngày càng giảm sút mà vẫn ‘mải mê chinh chiến và yêu đương’.
Mạc Hồng Quân có quan hệ đặc biệt với hotgirl Emmy Nguyễn. Hai người từng bị bắt gặp có cử chỉ thân mật khi đi ăn cùng nhau ở Hà Nội. Ngoài ra, Mạc Hồng Quân đã công khai dẫn Emmy Nguyễn ra mắt các đồng đội ở Than Quảng Ninh. 
Emmy Nguyễn công nhận hai người từng có quan hệ trên tình bạn nhưng cô chưa là người yêu của anh. Hotgirl này còn tiết lộ: “Cũng có một vài lần, Quân bảo cậu ấy với Hân chỉ quen sơ sơ và chẳng có gì cả... nhưng hóa ra tất cả đều chỉ là lời nói dối”.
Mạc Hồng Quân - gã Don Juan mới của showbiz Việt? - ảnh 6Emmy Nguyễn từng có mối quan hệ đặc biệt với Mạc Hồng Quân nhưng chưa phải người yêu anh
Trong khi bản thân kiệm lời về chuyện Khánh Ly, Mạc Hồng Quân để mặc Kỳ Hân thể hiện thái độ, bóng gió ‘tố’ Khánh Ly giả tạo qua dòng trạng thái trên trang cá nhân của cô. 
 "Vâng, bạn đang nhìn thấy những hình ảnh đáng thương và rất tội nghiệp, nhưng bạn đâu có nhìn thấy những hình ảnh đang vui cười hạnh phúc ở đằng sau. Chẳng qua là do người đàn ông muốn giữ thể diện cho người phụ nữ mà họ đã từng yêu, và họ không muốn là người đàn ông mặc váy, nên họ không nói, không kể để hứng chịu gạch đá vào mình thôi", Kỳ Hân viết.
Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân thường xuyên đăng ảnh mặn nồng cũng như những lời yêu thương dành cho nhau.
Mạc Hồng Quân - gã Don Juan mới của showbiz Việt? - ảnh 7Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân
Nhưng mới đây thôi, bức ảnh hôn môi đắm đuối giữa Mạc Hồng Quân và hiện tượng mạng Lê Thị Huyền Anh (biệt danh Bà Tưng) lại dấy lên nghi ngờ Kỳ Hân chưa hẳn là ‘bến cuối’ của anh. Công chúng cũng ngán ngẩm trước câu hỏi liệu danh sách tình yêu của chàng Don Juan làng bóng đá sẽ tiếp tục dài đến khi nào?
Mạc Hồng Quân - gã Don Juan mới của showbiz Việt? - ảnh 8Bức ảnh "Bà Tưng" Huyền Anh và Mạc Hồng Quân đã khóa môi nóng bỏng trong một bữa tiệc thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng

Tạ Ban
Ảnh: Instagram/FB

>> Kỳ Hân tiếp tục úp mở chuyện tình cảm với cầu thủ Mạc Hồng Quân
>> Kỳ Hân: Ba mẹ tôi tổn thương bởi tin đồn con gái 'đi khách'
>> Ly Kute mang thai bé trai với Mạc Hồng Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.