Mạc Hồng Quân: 'Không có chuyện mẹ tôi ép Ly Kute phá thai'

15/10/2015 09:14 GMT+7

(iHay) 'Tôi và mẹ đã đề nghị đưa Ly Kute đi khám thai nhưng cô ấy không đồng ý mà nhất định đòi đi một mình', tiền đạo Mạc Hồng Quân chia sẻ.

(iHay) Trước những chia sẻ gây chấn động cộng đồng mạng của tài khoản Facebook Q.N cho rằng 'chân sút' Mạc Hồng Quân bỏ rơi Ly Kute (Khánh Ly) khi bạn gái đang mang thai ở tháng thứ 3 và còn buộc phá thai. Tuy nhiên, cầu thủ đội tuyển Quốc gia và U.23 Việt Nam khẳng định với iHay.vn không có chuyện mẹ anh ép buộc Ly Kute làm chuyện trái đạo đức như vậy. 

>> Công Vinh dắt học trò của Thủy Tiên ra sân chơi bóng

Mạc Hồng Quân: 'Không có chuyện mẹ tôi ép Ly Kute phá thai' - ảnh 1Mạc Hồng Quân và Ly Kute (Khánh Ly) đã chia tay. Tuy nhiên, giữa họ còn lấn cấn vì đứa con khoảng 3 tháng tuổi đang nằm trong bụng mẹ
Ngày 14.10, tài khoản Facebook có nickname Q.N tự xưng là bạn thân của hotgirl Ly Kute bất ngờ chia sẻ đoạn status khá dài, tố cáo việc mẹ cầu thủ Mạc Hồng Quân ép buộc Ly Kute phá thai khi đứa con của cô đã được 3 tháng tuổi.
Mạc Hồng Quân: 'Không có chuyện mẹ tôi ép Ly Kute phá thai' - ảnh 2
Tôi biết mình có trách nhiệm gì và cần làm gì nhưng cô ấy đã không cho tôi cơ hội đó
Mạc Hồng Quân: 'Không có chuyện mẹ tôi ép Ly Kute phá thai' - ảnh 3
Mạc Hồng Quân


Cũng theo chia sẻ của nickname Q.N thì Mạc Hồng Quân không quan tâm gì đến tình trạng của bạn gái và đứa con dù cách đây vài tuần còn hứa hẹn sẽ đám cưới, sẽ cùng Ly Kute đấu tranh với gia đình đến cùng để bảo vệ tình yêu. 

Vào thời điểm xuất hiện những chia sẻ gây “bão” cộng đồng mạng này, hình ảnh Ly Kute một mình đi khám thai được một số tờ báo theo chụp paparazzi. Theo đó, câu chuyện như được thêm chứng cứ xác thực dù người trong cuộc chưa hề lên tiếng. 

Sau nhiều nỗ lực liên lạc, tối 14.10, iHay.vn đã nối máy được với cầu thủ Mạc Hồng Quân để hỏi anh về ngọn ngành câu chuyện. Tuy nhiên, sau khi nghe nhiều câu hỏi của iHay.vn, “chân sút” Việt Kiều chỉ trả lời một số ý chính đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Trong đó, anh khẳng định anh và mẹ mình không bắt Ly Kute phá thai, làm chuyện trái đạo đức như vậy.
Mạc Hồng Quân: 'Không có chuyện mẹ tôi ép Ly Kute phá thai' - ảnh 4Những hình ảnh một thời mặn nồng của Ly Kute và Mạc Hồng Quân

“Tôi và mẹ đã đề nghị được đưa Ly Kute đi khám thai nhưng cô ấy không đồng ý mà nhất định đòi đi một mình rồi để báo chí bắt gặp làm sự việc ồn ào, xuất hiện những hiểu lầm. Tôi rất buồn vì quyết định của Ly Kute bây giờ khiến mẹ tôi bị những chỉ trích ác ý của dư luận. Tôi biết mình có trách nhiệm gì và cần làm gì nhưng cô ấy đã không cho tôi cơ hội đó”, Mạc Hồng Quân chia sẻ. 

Trước nhiều ý kiến cho rằng sau những bất đồng trong tình cảm và cách giải quyết đứa con, Ly Kute đã “lật bài” Mạc Hồng Quân bằng cách nhờ báo chí đưa thông tin đi khám thai một mình để đổ dồn mọi chú ý, phán xét của dư luận về phía anh, tiền đạo trẻ cho biết anh không có ý kiến. 

“Tôi không hiểu sao Ly đòi đi khám thai một mình và nói sẽ gửi ảnh về cho tôi xem nhưng tôi không có ý kiến về chuyện này. Tôi chỉ có thể nói giữa tôi và Ly Kute đến thời điểm này không có mâu thuẫn lớn nào cả. Bây giờ cho dù Ly Kute có nói gì đi nữa, tôi cũng sẽ chọn im lặng, không giải thích”, “chân sút Việt Kiều” cho biết. 
Khánh Ly (Ly Kute) và Mạc Hồng Quân từng là cặp đôi đẹp. Khi yêu nhau, cả hai không hề giấu giếm chuyện tình cảm mà thẳng thắn công khai mối quan hệ.
Tuy nhiên, cặp đôi này lại âm thầm chia tay nhau sau vài tháng công bố hẹn hò. Công chúng chỉ biết đến sự việc khi có đoạn chia sẻ của nickname Q.N và những thừa nhận của người trong cuộc xoay quanh câu chuyện tình dang dở cùng cái thai 3 tháng tuổi của Ly Kute. 
Trong khi Ly Kute khẳng định mẹ con cô là người chịu áp lực và thiệt thòi thì Mạc Hồng Quân cho biết anh cùng mẹ mình cũng chẳng khá hơn trước áp lực dư luận. 

Châu Ngôn
Ảnh: FBNV

>> Thủy Tiên giữ vững lập trường với dự án phim tên lạ ‘Điệp vụ 3 Lờ’
>> Công Vinh dắt học trò của Thủy Tiên ra sân chơi bóng
>> Công Vinh sẽ đưa Thủy Tiên về... chùa sau lễ rước dâu ở Kiên Giang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.