Mạc Hồng Quân: 'Tôi sẽ không để yên cho cô gái lừa đảo'

12/01/2016 08:00 GMT+7

(iHay) Sau khi tố chân sút gốc Hải Dương quỵt nợ và nói xấu Ly Kute, tài khoản Facebook có tên L.M.C đã biến mất.

(iHay) Cầu thủ Mạc Hồng Quân từng nhiều lần dính vào scandal nhưng trong vụ bị tài khoản Facebook L.M.C tố quỵt nợ và nói xấu Ly Kute, anh có vẻ bức xúc nhất. Nhiệt tình chia sẻ với iHay.vn về vụ việc, chân sút Việt kiều cho rằng anh đã bị vu khống. 

>> 'Bà Tưng’ Huyền Anh: ‘Tôi không còn liên lạc với Mạc Hồng Quân’
>> Mạc Hồng Quân - gã Don Juan mới của showbiz Việt?

Mạc Hồng Quân: 'Tôi sẽ không để yên cho cô gái lừa đảo' - ảnh 1Mạc Hồng Quân suy đoán nhiều khả năng cô gái L.M.C đã dựng lên câu chuyện quỵt nợ, nói xấu Ly Kute nhằm vu khống và hạ bệ uy tín của anh
Mạc Hồng Quân khẳng định với iHay.vn, tài khoản Facebook Mạc Hồng Quân trong đoạn chat với tài khoản L.M.C là giả mạo. Nam cầu thủ gốc Hải Dương cũng suy đoán nhiều khả năng cô gái L.M.C đã dựng lên câu chuyện quỵt nợ và nói xấu này nhằm vu khống, hạ bệ uy tín của anh. 
"Nếu cô gái L.M.C đó cho vay tiền thật thì trong tình cảnh một người đang bị mất tiền lại có thể chặn, không cho tài khoản Facebook Mạc Hồng Quân vào xem? Bây giờ ngay cả Facebook của bạn tôi cũng không tìm ra tài khoản của cô gái tên L.M.C này nữa. Có lẽ họ đã tự đóng Facebook sau khi làm scandal, gây rắc rối cho tôi. Nhưng tôi xin nhắn cho biết, em nổi tiếng hay không thì tôi chưa biết nhưng em không trốn được đâu, tôi sẽ không để yên cho hành vi lừa đảo này", Mạc Hồng Quân nói với iHay.vn.
Mạc Hồng Quân: 'Tôi sẽ không để yên cho cô gái lừa đảo' - ảnh 2Một fan của Mạc Hồng Quân dẫn lại nội dung đăng tải trên Facebook của cô gái L.M.C 
Hỏi Mạc Hồng Quân câu chuyện ồn ào lần này ảnh hưởng như thế nào đến công việc và cuộc sống hiện tại, nam cầu thủ cho biết tất cả bạn bè và người thân xung quanh anh đều không tin vào scandal này bởi anh không có lý nào đi vay mượn một người xa lạ số tiền không đáng như vậy (khoảng 15 triệu). Ngay cả bạn gái của Mạc Hồng Quân cũng không tin vào câu chuyện này, những ngày qua cô luôn ở bên cạnh, trò chuyện cùng bạn trai nên khi vụ việc xảy ra, cả hai rất bất ngờ, theo chân sút gốc Hải Dương. 
Dù nhiệt tình chia sẻ về câu chuyện bị vu khống nhưng Mạc Hồng Quân từ chối trả lời bất kì câu hỏi nào liên quan đến chuyện tình cảm, nhất là về mối quan hệ với Ly Kute. Anh nói sự việc đã qua nên không muốn nhắc lại, không muốn những người trong cuộc lại một lần nữa bị tổn thương. 

H.N
Ảnh: FBNV, Chụp màn hình

>> 'Bà Tưng’ Huyền Anh: ‘Tôi không còn liên lạc với Mạc Hồng Quân’
>> Mạc Hồng Quân - gã Don Juan mới của showbiz Việt?
>> Kỳ Hân tiếp tục úp mở chuyện tình cảm với cầu thủ Mạc Hồng Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.