Mạc Văn Khoa tung clip nói xấu vợ mở hàng 'Thách thức danh hài 2'

23/07/2015 10:07 GMT+7

(iHay) Thách thức danh hài 2 chính thức trở lại với số tiền thưởng khủng lên đến 250 triệu đồng cho 5 phút đấu trí với dàn giám khảo.

(iHay) Thách thức danh hài 2 chính thức trở lại với số tiền thưởng khủng lên đến 250 triệu đồng cho 5 phút đấu trí với dàn giám khảo.

>> Hoài Linh: Tôi ấn tượng với diễn xuất của Á quân Cười xuyên Việt 2015
>> Lê Dương Bảo Lâm trở thành quán quân Cười xuyên Việt 2015

Mạc Văn Khoa tung clip nói xấu vợ, mở hàng Thách thức danh hài 2Gương mặt “nhìn thấy đã mắc cười” cùng tạo hình "khó đỡ" của Mạc Văn Khoa được nhiều khán giả yêu thích
Từng gây được tiếng vang trong chương trình Thách thức danh hài mùa đầu tiên, Mạc Văn Khoa (Mạc Khoa) vừa có màn tái xuất trước công chúng trong video clip “nói xấu vợ” và nhận được sự quan tâm của fan.
Chàng trai người Hải Dương từng đoạt á quân Cười xuyên Việt được Việt Hương khen có “cấu tạo cơ mặt” đặc biệt cùng tài diễn nói văn vần giống nghệ sĩ Chiến Thắng. Anh đã chinh phục hai giám khảo Trấn Thành và Việt Hương, ra về với giải thưởng 40 triệu đồng.
Nhờ vào giọng nói hài hước và sự thông minh trong cách xây dựng câu chuyện, Mạc Khoa lại một lần nữa khẳng định tài năng của mình trong màn độc thoại “nói xấu vợ” bá đạo. Trong clip, Mạc Khoa đã thể hiện nỗi ám ảnh sợ vợ với “mỹ nhân người Thái” Happy Polla.
Khi đang “thao thao bất tuyệt” bêu rếu cô vợ thì bất chợt Mạc Khoa nhận được điện thoại của chính “Tào Tháo”, anh liền lập tức trở nên khép nép và vội vàng "cong mông" chạy về.
Mạc Văn Khoa chia sẻ sắp tới anh sẽ tập luyện thêm nhiều món hài mới, tái diễn người hâm mộ trong Thách thức danh hài 2. Bạn diễn của á quân Cười xuyên Việt cũng vừa được hé lộ là thí sinh đã từng “gây sóng gió” mùa thi trước. Chương trình mùa 2 đang trong quá trình sơ tuyển với giải thưởng được nâng lên 250 triệu đồng.

Chim Gõ Kiến

>> 'Cười té ghế' với 7 thí sinh hot nhất 'Thách thức danh hài'
>> NSND Ngọc Giàu mệt mỏi vì bị công kích sau Cười xuyên Việt
>> Hoài Linh tếu táo làm thơ, 'cúng chuối' anh hùng bàn phím
>> Hoài Linh: Tôi ấn tượng với diễn xuất của Á quân Cười xuyên Việt 2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.