Madonna bị cảnh sát hỏi thăm vì tiệc sinh nhật 57 tuổi quá hớp

19/08/2015 10:58 GMT+7

(iHay) Hàng xóm láng giềng đã kêu trời và phải gọi cảnh sát do không chịu nổi tiếng ồn khủng khiếp từ tiệc mừng sinh nhật 57 tuổi của Madonna.

(iHay) Hàng xóm láng giềng đã kêu trời và phải gọi cảnh sát do không chịu nổi tiếng ồn khủng khiếp từ tiệc mừng sinh nhật 57 tuổi của Madonna.

>> Các vụ 'vạ miệng' nhớ đời của sao
>> Những màn 'khóa môi' nóng bỏng trên thảm đỏ

Madonna bị cảnh sát hỏi thăm vì tiệc sinh nhật 57 tuổi quá hớp - ảnh 1Tuổi tác dường như không ảnh hưởng đến độ chịu chơi của Madonna. Nữ ca sĩ ăn mặc gợi cảm, tổ chức tiệc hoành tráng và sôi động mừng tuổi 57
Trang TMZ đưa tin Madonna đã có buổi mừng sinh nhật lần thứ 57 hoành tráng tại Hamptons, New York (Mỹ). Như thường lệ, cô vui vẻ thả ga với bạn bè, không màng đến giờ giấc.
Bài báo cho biết rất nhiều hàng xóm đã có một đêm mất ngủ bởi sự thoải mái này. Đến khoảng 2 giờ 30 sáng 16.8, dân cư xung quanh đã phải gọi điện phàn nàn với cảnh sát về sự phiền hà.
Tuy nhiên, nguồn tin tiết lộ có ai đó đã ‘nháy’ trước với ‘nữ hoàng nhạc pop’ nên thời điểm cảnh sát có mặt, nhạc được vặn nhỏ với âm lượng khiêm tốn hơn rất nhiều. Sau khi cảnh sát ‘hỏi thăm’ xong và vừa rời gót, âm nhạc chát chúa lại tiếp tục nổi lên.
Madonna bị cảnh sát hỏi thăm vì tiệc sinh nhật 57 tuổi quá hớp - ảnh 2Madonna và con gái Lourdes khi tiệc tùng tại M-bar
Đối với Madonna, chuyện tiệc tùng thả phanh trong ngày sinh nhật là bình thường. Dường như chưa bao giờ người ta thấy cảnh sinh nhật yên tĩnh của Madonna. Không chỉ với bạn bè mà ngay tại buổi tiệc riêng mừng tuổi mới với các con ở Hollywood, nữ ca sĩ vẫn giữ nguyên phong cách sôi động ấy.
Bà mẹ nổi tiếng cùng các con quậy tưng trong M-bar ở Hollywood. Thậm chí, dù đã gần 60 tuổi nhưng Madonna vẫn diện bộ cánh ren mỏng sexy và cách tạo dáng chụp ảnh le lưỡi như gái còn son. Madonna cũng bày tỏ hạnh phúc, liên tục cập nhật ảnh chụp cùng bạn bè, con gái, con trai, bánh kem và những món quà sinh nhật.
Còn hàng xóm của Madonna hẳn sẽ thấy an ủi vì một năm Madonna chỉ có một ngày sinh nhật.

Tạ Ban
Ảnh: Instagram

>> Các vụ 'vạ miệng' nhớ đời của sao
>> Những màn 'khóa môi' nóng bỏng trên thảm đỏ
>> Những pha 'chổng vó' khó quên của sao trên sân khấu
>> Madonna té ngã trên sân khấu Brit Awards 2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.