Madonna hát lại “Born This Way” của Lady Gaga?

30/05/2012 17:56 GMT+7

(TNO) Thông tin đang gây xôn xao này được “nảy mầm” từ đoạn băng ghi hình buổi luyện tập của Madonna tại Israel vừa rò rỉ trên mạng internet.

Được biết, nhân chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Madonna 2012 World Your để quảng bá cho album mới MDNA của mình, Madonna đã ghé thăm Israel từ cuối tuần qua.

Trong đoạn băng ghi hình buổi tập của cô tại đất nước Trung Đông này, cộng đồng mạng khá bất ngờ khi thấy “nữ hoàng nhạc pop” thể hiện rất “sung” ca khúc Born This Way của “đàn em” Lady Gaga, theo tờ Hollywood Reporter.

Madonna hát lại “Born This Way” của Lady Gaga
Madonna và Lady Gaga đã không ít lần “đôi co” về ca khúc Born This Way - Ảnh: AFP

Những khán giả quan tâm tới Madonna và Lady Gaga chắc hẳn còn nhớ Born This Way là ca khúc chứa nhiều “ân oán” của hai ngôi sao hàng đầu làng nhạc pop thế giới này.

Ngày 11.2.2012, single Born This Way chính thức lên kệ. Ngay lập tức, rất nhiều ý kiến từ giới phê bình và những người yêu nhạc trên toàn thế giới cho rằng Born This Way là bản sao của Express Yourself, ca khúc đình đám trích trong album Vogue của Madonna ra mắt từ năm 1989.

Tiếp sau đó, Lady Gaga và Madonna cũng không ít lần lời qua tiếng lại về sự giống nhau của hai ca khúc này.

Trong khi Lady Gaga một mực khẳng định cô chỉ mất 10 phút để hoàn thành phần lời cho Born This Way thì Madonna, trả lời phỏng vấn báo chí Mỹ, cũng bày tỏ cảm giác “rất thân thuộc” khi lần đầu tiên nghe Born This Way.

Thậm chí, ca sĩ này còn thẳng thừng tuyên bố: “Born This Way là một cách tuyệt vời để làm lại ca khúc của tôi. Ý tôi là, tôi nhận ra được những thay đổi trong hợp âm của Born This Way. Tôi nghĩ nó cũng… khá là thú vị!”...

Hiện tại, chưa có phản hồi từ phía Madonna về việc liệu rằng Born This Way có xuất hiện trong đêm diễn của cô tại Israel lần này hay không.

Phạm Hải

>> Lady Gaga hủy show ở Indonesia vì bị đe dọa
>> Lady Gaga bị "ném đá" trước đêm diễn ở Thái Lan
>> Lady Gaga và chuyến lưu diễn bất ổn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.