Madonna hát 'Like a prayer' tưởng nhớ nạn nhân vụ khủng bố ở Paris

17/11/2015 10:10 GMT+7

Trong đêm diễn tại thủ đô Stockholm (Thụy Điển), 'nữ hoàng nhạc pop' Madonna đã hát ca khúc Like a prayer , cầu nguyện cho các nạn nhân trong vụ tấn công khủng bố tại Paris (Pháp), Billboard đưa tin.

Trong đêm diễn tại thủ đô Stockholm (Thụy Điển), 'nữ hoàng nhạc pop' Madonna đã hát ca khúc Like a prayer, cầu nguyện cho các nạn nhân trong vụ tấn công khủng bố tại Paris (Pháp), Billboard đưa tin.

Madonna trong chuyến lưu diễn tại Stockholm (Thụy Điển) - Ảnh: AFP/Getty ImageMadonna trong chuyến lưu diễn tại Stockholm (Thụy Điển) - Ảnh: AFP/Getty Image
Trên sân khấu, Madonna không giấu được sự xúc động: “Tôi rất đau lòng và không muốn đứng trên sân khấu này ca hát vô tư trong khi ngoài kia, mọi người đang chịu đựng nỗi đau mất đi người họ yêu thương”.
Nhưng 'nữ hoàng nhạc pop' cũng nhấn mạnh rằng cô muốn cùng người hâm mộ cất cao tiếng hát để thể hiện sức mạnh của cộng đồng: “Những kẻ khủng bố đó muốn chúng ta phải mãi mãi im lặng nhưng chúng ta ở đây hôm nay để chứng minh điều đó không thể xảy ra”.
Sau những chia sẻ của nữ ca sĩ trên sân khấu, cả sân vận động Tele2 chìm trong im lặng để tưởng nhớ những nạn nhân trong vụ thảm sát tại Paris. Ca khúc Like a prayer được Madonna cất lên trong nước mắt ngay sau đó.
Một số nhóm nhạc như Foo Fighter, Years & Years, Rudimental đã hoãn buổi diễn tại châu Âu sau khi Paris bị tấn công. Madonna có chuyến lưu diễn tại thủ đô Stockholm vào đêm sau ngày diễn ra cuộc thảm sát, nhưng cô đã không hủy buổi diễn mà muốn cùng người hâm mộ chia sẻ nỗi đau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.