Mai Chí Công hòa giọng cùng 4 quán quân 'The Voice Kids' trong MV 'Vietnam, I love'

26/09/2017 10:07 GMT+7

Giọng ca nhí Mai Chí Công vừa ra mắt MV mới mang tên Vietnam, I love - một dự án âm nhạc cộng đồng tập hợp 50 tài năng nhí cùng thể hiện để nói về tình yêu quê hương đất nước.

Vietnam, I love là ca khúc do nhạc sĩ Tiến Nguyễn sáng tác và nhạc sĩ Rôn Vinh hòa âm phối khí. Giai điệu vui nhộn, ca từ đẹp và sự hòa giọng của các bạn nhỏ đã mang đến một tinh thần phóng khoáng, hào sảng cho ca khúc. Việc thực hiện MV này là dự án âm nhạc đồng sản xuất của ca sĩ nhí Mai Chí Công và Đặng Nhật Trường. Sản phẩm được quay tại các địa điểm: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh và có sự tham gia của các tài năng nhí khắp ba miền đất nước quy tụ về.
Trong MV, các nghệ sĩ nhí đều diện áo cờ đỏ sao vàng và biểu diễn vũ đạo tại những địa danh nổi tiếng ở các thành phố lớn nhằm thể hiện niềm tự hào dân tộc. Và trên tất cả, chính niềm hăng say và nụ cười của các thiên thần nhỏ đã lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc mạnh mẽ.
Mai Chí Công (thứ ba từ phải xuống) năm nay đã là cậu thiếu niên 15 tuổi
Để thực hiện MV, Mai Chí Công cùng ê kíp đã kêu gọi gần 50 tài năng nhí khắp cả nước tham gia. Trong đó đặc biệt có sự xuất hiện của 4 quán quân đến từ 4 mùa The Voice Kids: Quang Anh (2013), Thiện Nhân (2014), Hồng Minh (2015) và Nhật Minh (2016).
Các quán quân ngày nào nay đã lớn, chững chạc hơn cả về giọng hát và phong cách biểu diễn. Bé “đu đủ” Thiện Nhân đã ra dáng thiếu nữ và thể hiện ca khúc rất chuyên nghiệp. Trong khi đó, quán quân mùa đầu tiên Quang Anh khác lạ với phong cách hip hop đầy cá tính. Cậu bé cũng chính là người đã tự tay viết lời và thể hiện phần rap của ca khúc Vietnam, I love. Nhật Minh và Hồng Minh tuy không thay đổi nhiều về ngoại hình nhưng giọng hát cao và rõ hơn.
“Soái ca mắt hí” Mai Chí Công chia sẻ: “Một mình em vẫn có thể thực hiện ca khúc Vietnam, I love nhưng sẽ không thể hiện được hết ý nghĩa như khi có sự góp sức của “500 anh em” trên mọi miền đất nước. Hy vọng Vietnam, I love sẽ được đông đảo các khán giả đón nhận và ủng hộ nhiệt tình”.
Các tài năng nhí chụp ảnh lưu niệm cùng nhau
50 bé đang cùng nhau ghi hình tại Hà Nội
Ở vai trò đồng tổ chức, Đặng Nhật Trường bày tỏ: “Qua đây, Trường muốn dành lời cảm ơn chân thành đến các bạn nhỏ cũng như phụ huynh của các em. Tất cả đã không ngại khó khăn, eo hẹp về thời gian tập vũ đạo, ghi hình để cùng nhau làm nên một MV đầy ý nghĩa”.
Ngoài sự xuất hiện của bộ tứ quán quân The Voice Kids, Vietnam, I Love còn là nơi hội tụ các tài năng nhí tên tuổi khác như: Minh Khang (diễn viên phim Cô gái đến từ hôm qua), Kim Ngọc (quán quân Sinh ra để tỏa sáng), Lê Mỹ Uyên, Trương Nhã Thy, Nguyễn Phi Long, Chu Tuấn Ngọc, Phương Uyên, Kim Ngọc, Bảo Khương…
Hiện MV Vietnam, I love đang được phát hành trên kênh YouTube POPS Music và đã thu hút được gần 50.000 lượt xem chỉ sau 24 tiếng lên sóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.