Mai Chi xinh xắn sau thời gian đăng quang 'Gương mặt thân quen nhí'

01/03/2017 08:20 GMT+7

Sau hai tháng giành giải quán quân Gương mặt thân quen nhí 2016 , bé Mai Chi được bố mẹ tặng cho một chuyến du lịch cùng cả nhà tại Đà Lạt và một single đầu tay.

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu cùng giọng hát trong trẻo, cô bé Mai Chi đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục khi vượt qua các đối thủ đáng gờm, trở thành quán quân thứ ba của Gương mặt thân quen nhí 2016. Theo tiết lộ của bố mẹ Mai Chi, trước khi tham gia Gương mặt thân quen nhí, cô bé 8 tuổi chưa từng theo học bất cứ trường lớp nào. Người thầy đầu tiên của Mai Chi chính là cậu anh trai năm nay 12 tuổi, bé Lý Vĩnh Hòa, từng tham gia cuộc thi Vietnam’s Got Talent 2014.
Theo tiết lộ của nghệ sĩ Lê Giang, khi được chia cặp với Mai Chi, nữ nghệ sĩ đã vô cùng lo lắng. Mai Chi không chỉ là cô bé nhỏ tuổi nhất, kinh nghiệm ca hát diễn xuất không có mà gia đình cũng không có ai theo đuổi nghệ thuật để hướng dẫn cho bé nhiều thêm. Bản thân Lê Giang là diễn viên hài, nên phần hát hò cũng không tốt như các huấn luyện viên khác. Tuy nhiên, huấn luyện viên Lê Giang cũng như các vị giám khảo như Hoài Linh, Hồng Vân hay Mỹ Linh đều phải thừa nhận cô bé Mai Chi rất thông minh, nói tới đâu hiểu tới đó, sáng dạ và có tố chất nghệ sĩ nên khi lên sân khấu là diễn xuất thần.
Hiện tại, song song với việc tới trường học văn hóa, bé Mai Chi được bố mẹ đưa đi học luyện thanh, ra mắt các ca khúc mới. Trong sản phẩm đầu tay lần này, bé cùng với gia đình đã quyết định chọn single Lòng mẹ để dành tặng cho đấng sinh thành nhân ngày 8.3.
Mai Chi xinh xắn sau 1 năm đăng quang Gương mặt thân quen nhí 2
Nét đáng yêu của cô bé 8 tuổi
Mai Chi xinh xắn sau 1 năm đăng quang Gương mặt thân quen nhí 3
Mai Chi xinh xắn sau 1 năm đăng quang Gương mặt thân quen nhí 4
Hai anh em Vĩnh Hòa, Mai Chi đều sở hữu giọng hát hay
Mai Chi xinh xắn sau 1 năm đăng quang Gương mặt thân quen nhí 6
Mai Chi xinh xắn sau 1 năm đăng quang Gương mặt thân quen nhí 7
Ngoài giọng hát, quán quân Gương mặt thân quen nhí 2016 còn được yêu mến bởi vẻ ngoài vô cùng xinh xắn, dễ thương và đáng yêu
Mai Chi xinh xắn sau 1 năm đăng quang Gương mặt thân quen nhí 9
Mai Chi xinh xắn sau 1 năm đăng quang Gương mặt thân quen nhí 11
Gia đình Mai Chi vừa cho bé học luyện thanh nhưng vẫn muốn con đảm bảo kết quả học văn hóa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.