Mai Ngô bị Lilly Nguyễn nghi ngờ có tình cảm với cựu thành viên V.Music

24/09/2016 09:44 GMT+7

Trong buổi ra mắt MV mới của Ngọc Khanh, Mai Ngô liên tục đòi truy ra người yêu của Ngọc Khanh, điều này làm Lilly Nguyễn cho rằng Mai Ngô đang ghen.

Chiều 23.9, nam ca sĩ Ngọc Khanh đã chính thức cho ra mắt MV Quá yêu quá đau lòng. Đây là sản phẩm thứ hai của anh kể từ khi tách khỏi nhóm nhạc đình đám V.Music.
Mai Ngô và Lilly Nguyễn thi nhau "ăn hiếp" Ngọc Khanh
Lilly Nguyễn được chú ý dù chỉ dừng ở Top 7 The Face 2016
Trong số những bạn bè thân thiết của Ngọc Khanh như Lilly Nguyễn, Nam Cường, Chi Dân, MC Kim Duyên, Huỳnh Anh, Hạ Anh..., Á quân The Face Mai Ngô khiến nhiều người bất ngờ khi dành cho nam ca sĩ nhiều câu hỏi sốc.
Cô thẳng thắn hỏi: "Là một người bạn chơi rất thân với Ngọc Khanh, tuy dễ gần nhưng Mai ít thấy anh chia sẻ về cuộc sống riêng tư. Vậy cho Mai hỏi anh đã có người yêu chưa?".
Nói tới đây, Ngọc Khanh ấp úng trả lời rằng anh đã có người yêu nhưng hiện tại người ấy đang ở một nơi rất xa. Tuy nhiên câu trả lời của nam ca sĩ dường như không làm Mai Ngô hài lòng, cô liên tục hỏi dồn dập và bắt anh tập trung vào trọng tâm câu hỏi "người yêu là ai?". Ngay lập tức, Lilly Nguyễn "chặt chém” đồng môn tại The Face: "Sao Mai Ngô cứ làm khó Ngọc Khanh hoài vậy? Bộ Mai Ngô ghen hả?"... Nhờ có hai chân dài xinh đẹp này mà không khí tại buổi họp báo thêm phần vui vẻ, náo nhiệt.
Nhóm V.Music tái ngộ mừng Ngọc Khanh ra mắt Quá yêu quá đau lòng
Quay trở lại với Quá yêu quá đau lòng, đây là bản Pop-Ballad buồn do nhạc sĩ DC Tâm viết riêng dành tặng Ngọc Khanh và được Nguyễn Đình Vũ phối khí.
Nội dung MV xoay quanh câu chuyện tình yêu của một chàng võ sĩ nghèo và cô gái bán hủ tiếu hiền lành, xinh đẹp. Vì gia đình chàng trai quá nghèo nên anh ngày ngày phải đi đấu võ cho một tay trùm khét tiếng trong vùng để kiếm tiền. Cô gái trẻ vì quá thương anh, không muốn ngày nào cũng thấy người mình yêu bầm dập, máu me khắp mình nên đã khuyên nhủ chàng trai bỏ nghề. Khi chàng trai quyết định nghe lời cô gái thì tay trùm khét tiếng "sôi máu" tìm mọi cách hãm hại anh. Cuối cùng hắn ta quyết định bắt cóc cô gái để buộc chàng trai vào đường cùng. Vì tình yêu mãnh liệt, chàng võ sĩ nghèo bằng mọi cách vượt qua chông gai để cứu cô gái về.
Sau vụ ồn ào mặc lộ nội y gần đây, Mai Ngô tiết chế hơn khi xuất hiện trước truyền thông
Với dự án lần này, Ngọc Khanh và ê-kíp đã dồn hết tâm huyết, công sức, thậm chí chi hơn 300 triệu đồng để đầu tư thực hiện. Bên cạnh MV Quá yêu quá đau lòng, nam ca sĩ còn cho ra mắt phim ngắn mang tên Lối thoát dựa trên câu chuyện nói trên và chất liệu là giai điệu, cảm xúc của bài hát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.