Mai Ngô gây tò mò khi xuất hiện trong dự án của Thanh Duy

27/09/2016 13:48 GMT+7

Mai Ngô và hàng loạt nghệ sĩ như diễn viên Ái Như, Đại Nghĩa, diễn viên nhí Thanh Mỹ... bất ngờ tham gia vào dự án Follow your dream của ca sĩ Thanh Duy khiến nhiều người không khỏi tò mò về sự kết hợp lần này.

Các nhân vật nổi tiếng này đã đồng loạt xuất hiện trên poster của dự án Follow your dream và xác nhận sẽ có sự kết hợp thú vị cùng chàng ca sĩ sắc màu Thanh Duy. Tuy nhiên, sự kết hợp đó như thế nào vẫn còn trong vòng bí mật, khiến khán giả không khỏi tò mò.
Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của cô nàng cá tính Mai Ngô. Sau khi đoạt Á quân The Face 2016, Mai Ngô xuất hiện trong khá nhiều sự kiện và đắt show quảng cáo. Tuy nhiên, sự nổi loạn của cô nàng này không ít lần khiến dư luận... hoảng hồn.
Diễn viên Ái Như cũng xuất hiện trong dự án này
Chia sẻ về dự án lần này, Thanh Duy cho biết Follow your dream là một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, nằm trong album Trái tim nhân mã vừa được phát hành cuối tháng 6 của Thanh Duy.
Với giai điệu cuốn hút và tiết tấu mạnh mẽ, đây là một ca khúc mà nam ca sĩ rất tâm đắc. Cũng là một người trải qua một hành trình dài để theo đuổi ước mơ nên anh đã thể hiện ca khúc này từ tâm trạng của chính mình.
"Dự án Follow your dream hi vọng sẽ mang đến nhiều cảm hứng và động lực cho những ai theo đuổi ước mơ của mình", Thanh Duy chia sẻ. Chính vì lẽ đó, tất cả các nhân vật tham gia đều xuất hiện trên poster trong tư thế sẵn sàng xuất phát trên đường đua, thể hiện phần nào ý tưởng mà bài hát muốn truyền tải.
Follow your dream là ca khúc thứ 3 trong album Trái tim Nhân Mã được Thanh Duy chọn để thực hiện MV. Trước đó, cả hai MV từ album này đều đạt lượng xem "khủng" trên YouTube là Lỗi ở yêu thương (8 triệu lượt xem) và Trái tim Nhân Mã (5 triệu lượt xem).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.