Mai Ngô: ‘Người tôi tin tưởng lại đi mời tôi ngủ với đại gia’

24/04/2016 17:19 GMT+7

(iHay) Mai Ngô - người mẫu bỗng hot nhờ Asia's Next Top Model - cũng thừa nhận rằng cô từng có một mối tình với một vị đại gia.

(iHay) Mai Ngô - người mẫu bỗng hot nhờ Asia's Next Top Model - cũng thừa nhận rằng cô từng có một mối tình với một vị đại gia.
Tại cuộc thi Asia’s Next Top Model, người mẫu Mai Ngô từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng bởi tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn và câu nói ấn tượng: “Hãy tập quen với điều đó đi” khi tranh cãi với các cô gái khác trong nhà chung. Mặc dù dừng chân khá sớm tại Asia’s Next Top Model nhưng những dấu ấn mà cô gái trẻ này để lại vẫn khiến cho nhiều người nhớ đến.

Điều làm tôi thất vọng và bất ngờ chính là lời mời đi khách lại đến từ một người tôi vô cùng yêu mến và tin tưởng. Đó là một người bạn rất thân và hiểu tôi. Bởi vì người ấy biết tính cách và gia cảnh của tôi nên họ đã sử dụng những lời nói lươn lẹo, mưu mô để khiến tôi phạm vào con đường sai trái đó.

* Chào Mai Ngô, sau Asia’s Next Top Model có lẽ sự nghiệp của bạn đang rất rộng mở?
Sau khi trở về từ cuộc thi Asia’s Next Top Model thì cuộc sống của tôi thật ra cũng không có nhiều thay đổi lắm. Show diễn cũng không nhiều. Có lẽ điều thay đổi lớn nhất chính là tôi thấy mình nổi tiếng hơn, được nhiều người biết đến hơn. Mặc dù có rất nhiều ý kiến không tốt về tôi nhưng tôi tiếp thu những ý kiến đó để hoàn thiện mình hơn.
* Xuất thân là một vũ công nhưng hiện tại bạn đang theo đuổi nghề người mẫu. Nếu đặt lên bàn cân thì nghề nào sẽ quan trọng hơn?
Tôi không thể nào lựa chọn và đặt lên bàn cân xem bên nào nặng hơn được. Vũ công là khởi nguồn, là điểm bắt đầu hình thành nên con người tôi. Một Mai Ngô cá tính, mạnh mẽ của ngày hôm nay cũng chính được hình thành từ những vũ điệu sôi động trên sàn diễn. Còn thời điểm hiện tại, tôi trở thành người mẫu bởi tôi yêu cái đẹp và khát khao được chứng tỏ bản thân mình.
Tôi biết rằng để có thể theo được hai đam mê cùng một lúc là rất khó khăn. Tôi cũng biết rằng mình chưa tốt, tôi vẫn còn nhiều yếu điểm và điều quan trọng nhất là tôi phải cố gắng hết sức để có thể cân đối được hai ước mơ của mình.
* Vậy vũ công hay người mẫu, nghề nào đang nuôi sống bạn?
Nghề vũ công. Để giữ danh người mẫu thì tôi không tham gia trình diễn mà chỉ tham gia giảng dạy, truyền kinh nghiệm lại cho những người đam mê nhảy.
* Đam mê thì phải có tiền, gia đình bạn không phải là một gia đình khá giả, Mai Ngô đã theo đuổi ước mơ của mình ra sao?
Sau khi tham gia Vietnam’s Next Top Model tôi đã bắt đầu mường tượng ra cuộc sống của giới showbiz. Tôi cũng nhận ra rằng muốn làm nghề dễ dàng hơn thì phải có tiền. Và rồi tôi biết được tôi hoàn toàn không đồng tình với quan điểm và thực trạng đó. Tôi chỉ quan tâm rằng tôi sẽ làm nghề bằng đam mê. Khi mình chăm chỉ, có đam mê thực sự và có tài thì chắc chắn mọt ngày sẽ thành công thôi. Dĩ nhiên, để nuôi sống đam mê đó thì tôi vẫn phải chăm chỉ làm việc để có tiền trang trải cuộc sống hàng ngày. Để tồn tại trong xã hội phải có tiền.
* Người mẫu và đại gia là chuyện thường được công chúng đề cập khi nói về giới chân dài. Mai Ngô có “đại gia” của riêng mình không?
Hiện tại, tôi không có nhà đầu tư mà tự làm mọi việc. Tôi không có quản lý, trợ lý hay đầu quân về một công ty nào cả mà đang hoạt động tự do ở cả hai lĩnh vực là người mẫu, vũ công và sắp tới sẽ là hướng tới hình ảnh của một đả nữ. Còn với việc về từ “đại gia” ở một ý nghĩa khác thì tôi nghĩ rất tích cực. Với những người nổi tiếng, thành công, xinh đẹp và đẳng cấp thì họ có quyền lựa chọn cho mình một người chồng, một người bạn trai giàu có. Nhưng nếu như họ lựa chọn lối sống dùng hình thức xinh đẹp để tiến xa, để làm những điều không tốt thì tôi hoàn toàn không đồng ý. Trước hết, tôi không phục bởi họ dám hy sinh bản thân, hy sinh tình yêu thật sự để đạt được mục đích.
Tôi muốn những người yêu đại gia vì tiền phải suy nghĩ được rằng chính bằng sức lực của mình cũng có thể sống được mà không cần phải bon chen, đua đòi, phụ thuộc vào tiền của người khác.
* Bạn đã bao giờ được mời đi khách chưa?
Nhiều lắm chứ. Tôi nhận được rất nhiều lời mời ngủ với đại gia. Điều làm tôi thất vọng và bất ngờ chính là lời mời ấy lại đến từ một người tôi vô cùng yêu mến và tin tưởng. Đó là một người bạn rất thân và hiểu tôi. Bởi vì người ấy biết tính cách và gia cảnh của tôi nên họ đã sử dụng những lời nói lươn lẹo, mưu mô để khiến tôi phạm vào con đường sai trái đó. Chính vì tôi nhạy cảm với vấn đề này nên ngoài mẹ và gia đình ra, tôi chỉ tin người ngoài ở một mức độ nhất định. Đó là cách để tôi bảo vệ bản thân chứ tôi không hề nhìn đời bằng một cách tích cực.
Nếu như tôi không đứng vững trước những lời nói dụ dỗ đó và sống sai lệch thì tôi sẽ mất tất cả.
* Vậy một cô gái chỉ mới 21 tuổi làm sao có thể đứng vững trước những cám dỗ đó?
Phải thực sự đam mê và riêng tôi, tôi không tham lam. Tôi thích tiền nhưng tôi không tham tiền của người khác, không ham muốn những thứ không thuộc về mình. Tôi không xem trọng những thứ đồ dù có mắc tiền đến đâu mà không phải do chính mình làm ra.
* Bạn không giàu có. Nhưng nếu có một người đàn ông nhiều tiền yêu bạn, bạn cũng yêu người đó, phải chăng đôi bên cùng có lợi sao?
Có lẽ đây là một chủ đề khó có câu trả lời rõ ràng. Thời gian đầu tôi còn nhỏ dại nên tôi không hiểu. Tôi cần tiền để chăm lo cho gia đình và cảm giác có tiền thì cuộc sống mới nhẹ nhàng được. Tôi đã từng yêu một người đàn ông nhiều tiền. Người ta tốt với mình, dần dần thì mình cũng có tình cảm lại thôi. Tôi thấy lúc đó tôi không sai.
Tôi thật lòng và người ấy cũng yêu tôi. Nhưng lúc đó tôi cũng có hàng hiệu, cũng được ăn ngon mặc đẹp… và đó là một sự thay đổi 360 độ khiến tôi cảm thấy không còn là chính mình nữa. Từ một cô gái bình thường đi xe bus đi học đến một cô gái có hàng hiệu đắt tiền là một sự khác biệt quá lớn. Tôi cảm thấy lạc lõng và không thoải mái. Tôi muốn tự mình chinh phục mọi thứ, cảm giác lúc đó sướng lắm.
Đó là lần duy nhất và là lần cuối cùng tôi yêu đại gia. Tôi từng trải qua cảm giác đó và tôi biết nếu làm gì không đúng lương tâm thì sẽ không bao giờ bền vững được.
* Cảm ơn Mai Ngô, chúc bạn sẽ đạt được nhiều thành công trên con đường sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.