Mai Ngô thoải mái đi tập thể thao giữa tin đồn bị Phạm Hương 'chèn ép'

02/10/2017 13:02 GMT+7

Vừa qua, người mẫu Mai Ngô cùng nhiều chân dài đình đám tham dự sự kiện thể thao với mục đích truyền cảm hứng duy trì cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng đẹp và tinh thần lạc quan đến phái nữ.

Tại buổi họp báo công bố top 70 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 hôm 29.9, trong khi các thí sinh tiềm năng như: Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Chúng Huyền Thanh… đều đến dự thì người đẹp sinh năm 1995 lại vắng mặt. Mặc dù trước đó cô công khai ghi danh và được ban tổ chức xác nhận là có lọt vào top thí sinh được tham gia ghi hình ở chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trong khi đó Mai Ngô chia sẻ trực tiếp trên trang cá nhân đang đi mua sắm trang phục thể thao cho buổi tập Piloxing Barre tại một trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM cùng thời điểm đó. Và trong danh sách các thí sinh lọt vào top 70 được ban tổ chức gửi đến báo chí cũng không có tên cô.
Người đẹp có vẻ đã gầy đi nhiều
Sau khi tập 1 của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lên sóng, nhiều người khá bất ngờ trước thái độ có phần ''hồn nhiên'' của người đẹp từng gây dấu ấn tại Asia’s Next Top Model 2016. Cô bị ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chất vấn về việc điền vào phiếu câu hỏi tiểu sử các cuộc thi đã tham gia để gửi cho ban tổ chức là: “Xin lên Google tra về Mai Ngô”. Một thành viên ban giám khảo bức xúc cho rằng Mai Ngô có thái độ bất hợp tác và có phần không tôn trọng cuộc thi. Nhiều thông tin còn cho rằng Phạm Hương rất không vừa lòng về Mai Ngô nên đã “chèn ép” khiến thí sinh này rời cuộc thi sớm và đó rất có thể là lý do khiến Quỳnh Mai (tên thật của Mai Ngô) vắng mặt tại buổi ra mắt top 70.
Tuy nhiên, tại sự kiện thể thao Mai Ngô vẫn hết sức bình tĩnh và vui vẻ. Cô cùng với người mẫu Lily Nguyễn trải nghiệm bộ môn thể thao mới là Piloxing Barre cùng nhiều fan hâm mộ. Người đẹp diện đồ thể thao bó sát, áo crop top ngắn khoe eo, có vẻ thon gọn nhiều so với ngày đi ghi danh sơ tuyển Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 
Cô cũng khéo léo tránh né trả lời phỏng vấn về các vấn đề nhạy cảm liên quan đến mình. Từ sau khi ghi dấu ấn tại Asia’s Next Top Model 2016 và The Face 2016, Mai Ngô khá đắt show tại các sự kiện, nhãn hàng thể thao bởi người đẹp xuất thân là một vũ công nên rất có lợi thế.
Người đẹp Lily Nguyễn cũng tham dự chương trình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.