Mai Ngô: 'Tôi đủ trưởng thành để không vấp ngã'

Thành Long
Thành Long
18/10/2018 11:54 GMT+7

Nữ diễn viên đã có những chia sẻ về vai diễn trong Thạch thảo cũng như trải lòng về thời gian dài tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật.

Xuất hiện tại buổi họp báo phim, Mai Ngô gây ấn tượng với bộ trang phục cá tính. Đây là lần hiếm hoi chân dài quay trở lại showbiz sau thời gian dài vắng bóng. Học trò Lan Khuê phủ nhận tin đồn rút khỏi làng giải trí vì biến cố và cho biết việc cô tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật là vì bản thân cảm thấy quá tải nên muốn giảm bớt, dành thời gian để nghỉ ngơi và tìm ra hướng đi tốt nhất cho bản thân trong tương lai. “Khi mà tôi không hoạt động gì tôi rất sợ khán giả sẽ quên mình. Thôi thúc không muốn khán giả đợi lâu đã giúp tôi quyết định quay lại và đóng phim”, Mai Ngô chia sẻ.
Được biết đến với vẻ ngoài cá tính, Á quân The Face Vietnam 2015 cho biết cô đã phải gồng nhiều để phù hợp với tính cách của vai diễn Ảnh: ĐPCC
Nói về cơ duyên đến với vai cô giáo vùng cao trong dự án Thạch thảo, Mai Ngô cho biết trong thời gian nghỉ ngơi, cô nhận được lời mời từ phía đạo diễn Mai Thế Hiệp. Trước đó, vai diễn này được viết riêng cho Vân Trang nhưng vì bận chăm sóc em bé, không thể quay xa nên diễn viên Thiên mệnh anh hùng giới thiệu Mai Ngô cho nhà sản xuất vì cả hai từng có cơ hội hợp tác chung trước đó. “Khi nhận được vai diễn này tôi thấy vui vì lần đầu tiên tôi cảm nhận vai diễn đủ đất diễn để tôi thử sức đặt chân trên mảnh đất điện ảnh. Tôi đã dành hết tâm huyết của mình cho vai diễn lần này. Tôi không có kỹ năng diễn xuất thì tôi sẽ bù lại bằng công sức và quyết tâm”, cô nói.
“Tính tôi là thích gì làm nấy, nên để ép mình quá nữ tính thì rất khó. Mọi người không nghĩ rằng một cô gái thoải mái, phóng khoáng như tôi khó có thể vào vai một cô giáo nũng nịu, nhu mì. Vai diễn này có nét tính cách trái ngược với tôi ngoài đời thực nên tôi phải gồng lên và nín thở để ứng biến”, cô bộc bạch.
Hình ảnh dịu dàng của Mai Ngô trong vai cô giáo Ảnh: ĐPCC
Là gương mặt nổi đình đám trong các chương trình thực tế, đến thời điểm hiện tại, Mai Ngô cho biết cô không sợ và cũng không hối hận khi tham gia. “Khi tham gia các chương trình thực tế, tôi biết mình như thế nào. Hoặc là tôi được giúp đỡ, PR tên tuổi tốt hơn, hoặc là sẽ bị ảnh hưởng. Phải có lên voi xuống chó mình mới biết được giá trị cũng như hiểu được truyền hình thực tế. Đến thời điểm này, tôi nghĩ mình đủ trưởng thành để không vấp ngã”, cô nói. Đồng thời, Á quân The Face Vietnam 2015 khẳng định trong tương lai, nếu có một chương trình nào hay hoặc một cuộc thi sắc đẹp mà bản thân thấy phù hợp, cô sẽ tiếp tục tham gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.