Mai Phương đón sinh nhật cùng gia đình sau 5 tháng điều trị ung thư

Thành Long
Thành Long
15/01/2019 16:45 GMT+7

Trên trang cá nhân, diễn viên Những thiên thần áo trắng khoe loạt hình ảnh hạnh phúc cùng gia đình trong ngày sinh nhật.

Tiệc sinh nhật của Mai Phương được tổ chức vào ngày 14.1, có sự góp mặt của ba mẹ, con gái Lavie, bạn thân Bảo Như và sư cô. Cô viết: “Hôm nay là ngày sinh nhật cũng đồng thời là ngày đánh dấu Phương đã điều trị được 5 tháng với căn bệnh này. Cứ tiếp tục Phương nhé!”. Giọng ca Tiếng dương cầm trong đêm không quên gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã chúc mừng sinh nhật tuổi 34 của mình.
Trong ảnh, Mai Phương nở nụ cười rạng rỡ khi đón sinh nhật cùng gia đình và người thân. So với thời điểm nhập viện, thần sắc của nữ diễn viên tươi tắn hơn. Phía dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ như Kha Ly, Nguyễn Văn Chung, Lâm Vỹ Dạ, Hà Trí Quang… cùng người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến người đẹp và mong cô khỏe mạnh để tiếp tục theo đuổi nghệ thuật.
Mai Phương đón tuổi mới bên cạnh gia đình và sư cô Ảnh: FBNV
Mai Phương nhập viện từ tháng 8.2018 để điều trị bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối. Thời điểm đó, đông đảo nghệ sĩ đã quyên góp ủng hộ để nữ diễn viên có đủ tiền trang trải viện phí. Chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại, diễn viên sinh năm 1985 cho biết bệnh tình cô đang có những chuyển biến tích cực. Cứ 10 ngày cô phải vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe một lần.
“Hiện tại thì tôi không phải thường xuyên truyền thuốc chống mục xương nữa mà chỉ bổ sung can-xi đầy đủ trong đồ ăn thôi. Mặc dù xương đã vào trạng thái ổn định rồi, tức là không bị ăn mòn nữa nhưng vẫn bị tổn thương. Tôi phải tránh tình trạng vận động quá mạnh, thậm chí là bơi, yoga cũng cần phải xin phép và theo chỉ dẫn của bác sĩ”, cô chia sẻ.
Đồng thời, Mai Phương bày tỏ mong muốn mau chóng khỏe mạnh để tiếp tục theo đuổi nghệ thuật, ra mắt một sản phẩm đáp lại tấm lòng và sự ủng hộ của khán giả.
Gia đình luôn là người bên cạnh, đồng hành cùng Mai Phương trong khoảng thời gian cô chống chọi với bệnh tật Ảnh: FBNV
Mai Phương rạng rỡ bên con gái Lavie trong ngày sinh nhật Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.