Mai Phương rạng rỡ với vai diễn trong sitcom 'Những bà mẹ bỉm sữa'

18/09/2018 15:22 GMT+7

Đang trong quá trình chữa trị căn bệnh ung thư phổi, hình ảnh của diễn viên Mai Phương tươi tắn, rạng rỡ trong sitcom Những bà mẹ bỉm sữa khiến nhiều khán giả xúc động.

Thời gian qua, thông tin nữ diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối khiến rất nhiều khán giả và đồng nghiệp vô cùng hoang mang, lo lắng. Do hoàn cảnh khá khó khăn phải nuôi thêm con nhỏ nên Mai Phương được các anh,chị, em nghệ sĩ và khán giả tích cực quyên góp ủng hộ tài chính và tinh thần giúp cô mau chóng vượt qua bạo bệnh.
Bằng sự ủng hộ từ đồng nghiệp, khán giả, đặc biệt là chính nghị lực phi thường trong cô diễn viên nhỏ bé này đã phần nào giúp cô vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất của căn bệnh. Hiện bệnh tình của Mai Phương đang có chiều hướng tích cực hơn, nữ diễn viên đã được xuất viện để về nhà điều trị.
Làm nghề nhiệt tình, chân chính càng khiến khán giả thêm yêu Mai Phương Ảnh: ĐPCC
Mới đây, nhiều khán giả tỏ ra thích thú khi thấy hình ảnh Mai Phương xuất hiện đều đặn trên truyền hình, cụ thể là trong sitcom Những bà mẹ bỉm sữa. Không còn là một Mai Phương tiều tùy ốm yếu, mà là một Mai Phương tươi tắn rạng rỡ, đầy hài hước. Trong sitcom này, Mai Phương vào vài một người mẹ trẻ đơn thân, 30 tuổi, tên Hoàng Uyên. Cô lấy chồng năm 23 tuổi, nhưng từ khi có con gái, cuộc sống hôn nhân không mang lại hạnh phúc nhưng mãi đến 29 tuổi cô mới quyết định ly hôn và trở thành mẹ đơn thân.
Là một chủ spa lớn nên cô đủ điều kiện lo cho con mình mà không cần bất cứ một người đàn ông nào. Cô có thể tự làm mọi việc ngay cả những việc nặng nhọc vốn chỉ dành cho đàn ông để chăm lo cho con mình tốt nhất. Có thể thấy vai diễn này khá giống với Mai Phương ngoài đời thực.
Không chỉ diễn xuất tốt, Mai Phương còn thu hút khán giả bằng nét đẹp dịu dàng, gần gũi. Xem phim, nhiều người cầu mong Mai Phương sẽ mau chóng khỏe mạnh để trở lại với khán giả bằng những vai diễn ấn tượng như thế này. Bộ sitcom 60 tập xoay quanh đời sống gia đình của những người phụ nữ hiện đại đang phát sóng trên HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.