Mai Phương Thúy 'sốc nặng' khi bị tố nằm trên giường cưới của 'người đàn ông bí ẩn'

Thành Long
Thành Long
29/05/2019 19:10 GMT+7

Sau khi thu hút sự quan tâm của dư luận bởi thân hình 'đồ sộ', Mai Phương Thúy tiếp tục trở thành đề tài bàn tán khi bị tố nằm trên giường cưới của người khác khi tham gia Người ấy là ai.

Tập 9 Người ấy là ai có sự tham gia của dàn cố vấn gồm Hương Giang, Mai Phương Thúy, Huy Khánh và Bảo Thy. Trong chương trình, sự xuất hiện của giáo viên mầm non đến từ Hà Nội thu hút sự quan tâm của dư luận. Nữ chính cho biết cô còn độc thân và đang nhận nuôi một bé gái ba tuổi. Dù thừa nhận mình là người cổ hủ nhưng khi tiếp xúc với bé gái, Nga đồng ý chăm nuôi bé mặc cho nhiều người chỉ trích, “lời ra tiếng vào” vì nghĩ rằng cô làm mẹ đơn thân.
Ngay sau những chia sẻ đó, Trấn Thành mời bé Rồng (con nuôi của nữ chính) cùng bố mẹ ruột của em tiến lên sân khấu. Bố ruột của Rồng bày tỏ sự cảm kích dành cho Nga và khẳng định việc cô nhận nuôi con gái mình là một nhân duyên. Anh cho biết lý do xuất hiện trong chương trình vì muốn “giải oan” cho Nga bởi anh lo sợ các chàng trai e ngại khi tiến tới mối quan hệ tình cảm với một cô gái đã có con.
Sự xuất hiện của bố mẹ ruột của bé Rồng khiến khán giả thích thú Ảnh: Chụp màn hình
Sự đáng yêu, dễ thương của bé Rồng khiến cả trường quay "náo loạn". Hương Giang hài hước chia sẻ: “Anh chị đẻ con đẹp xuất sắc. Nếu như trong tương lai, anh chị đẻ ai mà không có thời gian chăm thì cho phép em nhận nuôi luôn, đẻ đẹp quá. Làm như đến tuổi mình thích có con rồi hay sao”. Trước chia sẻ này, Trấn Thành tranh thủ “chặt chém” đồng nghiệp: “Nhà anh có một đứa xinh lắm, cao to, dễ thương, thông minh, hài hước là Anh Đức, em có muốn nuôi không” khiến giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh câm nín, không nói nên lời.
Trước đó, Mai Phương Thúy từng gây bất ngờ với ngoại hình "đồ sộ" trên sóng quốc gia Ảnh: Chụp màn hình
Trong một diễn biến khác, ông xã Hari Won bày tỏ sự thích thú dành cho bé Rồng. Anh tiết lộ từng làm việc với bé trong một chương trình và rất ngưỡng mộ sự đáng yêu của bé. Ngay sau đó, bố ruột của Rồng lên tiếng tiết lộ: “Cháu như ngày hôm nay cũng là nhân duyên. Hôm chuẩn bị cho ngày cưới, Hoa hậu Mai Phương Thúy tình cờ đến nằm trên chiếc giường cưới đấy trong lúc bạn của Thúy đến chụp ảnh”.
Chia sẻ của anh khiến cả trường quay bất ngờ. Trấn Thành nói: “Ôi trộm vía. Vậy là rất duyên nên hôm nay mới gặp lại nhau” còn Hương Giang lên tiếng: “Trời ơi, Thúy ơi” để tỏ ý trêu chọc đồng nghiệp. Về phía Hoa hậu Việt Nam 2006, trước lời tố cáo này, cô ngơ ngác chỉ tay về phía mình để xác nhận lại thông tin. Sau khi nhớ ra, người đẹp sinh năm 1988 ngượng ngùng vẫy tay chào gia đình bé Rồng trong sự thích thú của khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.