Mai Phương trở lại hoạt động nghệ thuật sau thời gian trị bệnh ung thư

Thành Long
Thành Long
08/11/2018 11:22 GMT+7

Diễn viên Những thiên thần áo trắng khoe vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp trong một sự kiện sau thời gian dài tạm gác hoạt động nghệ thuật để trị bệnh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mai Phương bất ngờ chia sẻ những hình ảnh cô tham gia ghi hình trong một chương trình. Người đẹp diện trang phục nổi bật, khoe vẻ ngoài rạng rỡ, thoải mái chụp ảnh cùng bạn bè. Đây là sự kiện đầu tiên giọng ca Tiếng dương cầm trong đêm tham gia sau khi được về nhà nghỉ ngơi, điều trị bệnh ung thư phổi.
Trên trang cá nhân, nữ diễn viên viết: "Xong show thì cũng là lúc rã rời. Đừng ai la, đừng ai trách sao em liều, sao em cố gắng quá, sợ em mệt. Nhưng mọi người thông cảm cho em nhé, đã là công việc, là đam mê thì khi bước lên sân khấu chỉ có “cháy” thôi, lửa nhỏ, lửa to, lửa hiu hiu... lửa nào cũng phải cháy. Đặc biệt với Bước chân hai thế hệ, giữa bao người yêu thương như thế lại càng thăng hoa, quên hết mệt và đau ạ”.
Mai Phương đi show trở lại sau thời gian chống chọi bệnh ung thư Ảnh: FBNV
Mai Phương cho biết sau khi kết thúc quay hình, người đẹp bị đau chân, đau vai, mỏi lưng. Đặc biệt, da mặt của tình cũ Phùng Ngọc Huy cũng bị nổi mụn nhiều hơn do trang điểm. Tuy nhiên, cô khẳng định: “Đó chỉ là những triệu chứng tức thời bên ngoài thôi vì người bình thường mà còn đuối huống chi em. Chứ tình hình u trong phổi và mọi thứ vẫn đảm bảo, nên cả nhà an tâm nhé. Chiều nay em đi tái khám sẽ cập nhật tình trạng cho cả nhà biết”.
Cuối dòng chia sẻ, Mai Phương trấn an người hâm mộ và khẳng định cô vẫn ưu tiên cho việc nghỉ ngơi, dưỡng bệnh. Lập tức, dòng trạng thái của nữ diễn viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không ít khán giả bày tỏ niềm vui mừng vì sau bao nhiêu nỗ lực, cố gắng “đấu tranh” với bệnh tật, cô đã có thể trở lại sân khấu để hết mình với nghệ thuật. Bên cạnh đó, không ít fan dành lời khuyên nữ diễn viên nên tập trung bồi bổ sức khỏe, đừng để công việc ảnh hưởng đến quá trình điều trị của mình.
Nữ diễn viên thoải mái chụp ảnh cùng bạn bè Ảnh: FBNV
Trước đó, những hình ảnh được cô đăng tải trên trang cá nhân khiến người hâm mộ yên tâm vì thần sắc rạng rỡ so với thời gian nằm trong bệnh viện Ảnh: FBNV
Trước đó, trên trang cá nhân, diễn viên Hai lúa lên đời cũng thường xuyên cập nhật tình hình sức khỏe đến khán giả. Cô cho biết hiện tại đang đáp ứng thuốc tốt và bệnh tình có nhiều chuyển biến tích cực. Người đẹp dành thời gian nghỉ ngơi và làm những công việc yêu thích như học đàn, tập Yoga, cắm hoa… để tinh thần thoải mái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.