Mai Quốc Việt ra mắt sản phẩm nhạc Trịnh sau Gương mặt thân quen

13/07/2015 16:06 GMT+7

(iHay) Sau đêm chung kết Gương mặt thân quen 2015 với vị trí á quân, Mai Quốc Việt nhanh chóng cho ra sản phẩm mới để tận dụng độ “nóng”.

(iHay) Sau đêm chung kết Gương mặt thân quen 2015 với vị trí á quân, Mai Quốc Việt nhanh chóng cho ra sản phẩm mới để tận dụng độ “nóng”.

>> Thanh Duy trở thành Quán quân Gương mặt thân quen 2015

Mai Quốc Việt muốn hướng đến hình ảnh một ca sĩ chuyên nghiệp chứ không chỉ là “phù thủy giả giọng”.Mai Quốc Việt muốn hướng đến hình ảnh một ca sĩ chuyên nghiệp chứ không chỉ là “phù thủy giả giọng”.
Trong đêm chung kết Gương mặt thân quen 2015 diễn ra vào tối 11.7, Mai Quốc Việt đã lựa chọn liên khúc Phôi Pha - Hạ Trắng để trình diễn trong đêm thi quan trọng. Và liên khúc nhạc Trịnh này cũng đã mang lại cho nam ca sĩ gốc Đồng Tháp vị trí á quân. Trước đây nhờ nhạc Trịnh, Mai Quốc Việt cũng đã đoạt giải nhất ở một cuộc thi âm nhạc khác.
Mở đầu cho dự án âm nhạc, Mai Quốc Việt chọn nhạc Trịnh để chinh phục khán giả.Mở đầu cho dự án âm nhạc, Mai Quốc Việt chọn nhạc Trịnh để chinh phục khán giả.
Sau cuộc thi, ca sĩ Mai Quốc Việt trình làng sản phẩm khởi động cho dự án MQV’s music. Trong dự án MQV’s music lần này, Mai Quốc Việt quyết định mở màn bằng dòng nhạc Trịnh với ca khúc Hoa vàng mấy độ.
Chuỗi MQV’s music gồm các sản phẩm âm nhạc được thực hiện đa phong cách dựa trên sở trường của Mai Quốc Việt từ tình ca cho đến Pop, Rap, Beatbox… và sẽ ra mắt khán giả vào ngày 13 hàng tháng trên kênh YouTube riêng.
Nam ca sĩ cho biết nhạc Trịnh luôn mang đến may mắn cho anh trên con đường âm nhạc.Nam ca sĩ cho biết nhạc Trịnh luôn mang đến may mắn cho anh trên con đường âm nhạc.
Ngoài ra vì tình yêu dành cho nhạc Trịnh quá lớn nên bên cạnh việc thể hiện dòng nhạc trẻ, Mai Quốc Việt sẽ thực hiện song song các dự án riêng của mình về nhạc Trịnh. Nam ca sĩ sẽ cho ra mắt album và đêm nhạc Trịnh trong thời gian sớm nhất.
Hàng tháng Mai Quốc Việt sẽ cho ra mắt liên tiếp các sản phẩm mới trên trang youtube cá nhân.Hàng tháng, Mai Quốc Việt sẽ cho ra mắt liên tiếp các sản phẩm mới trên trang YouTube cá nhân.

Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC

>> Thanh Duy: ‘Làm NSND Thu Hiền là tiết mục yêu thích nhất của tôi’
>> Thanh Duy dằn mặt Khương Ngọc trước đêm chung kết 'Gương mặt thân quen'
>> Mai Quốc Việt, Thanh Duy chẻ củi nấu cơm trước thềm chung kết Gương mặt thân quen
>> Gương mặt thân quen: Fan ‘tranh cãi’ khi Nhật Thủy bất ngờ dẫn đầu 12 show
>> Quang Lê: Tôi không được tự tin như Thanh Duy
>> Gương mặt thân quen: Ngọc Liên gây ngỡ ngàng vì 'quá sức' giống Giao Linh
>> Mai Quốc Việt gây bão với tạo hình Trác Y Đình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.