Mai Tài Phến hôn Mỹ Tâm trước 500 fan

30/10/2017 09:11 GMT+7

Trước sự yêu cầu và chứng kiến của hơn 500 khán giả trong buổi giao lưu, Mai Tài Phến đã bất ngờ hôn Mỹ Tâm rồi... bỏ chạy trong sự bối rối của 'cô giáo Út'.

Hôm 29.10, Mỹ Tâm đã có buổi gặp gỡ người hâm mộ sau thành công của MV Đừng hỏi em vừa ra mắt cách đây 2 tuần. Đây là dịp để "cô giáo Út" chia sẻ những điều chưa từng được bật mí về MV "gây bão" thời gian qua với hơn 12 triệu lượt xem, hàng trăm ngàn lượt yêu thích, chia sẻ trên mạng xã hội.
Diện áo dài trắng xuất hiện cùng diễn viên Mai Tài Phến - nam chính trong MV, Mỹ Tâm khiến hàng trăm fan reo hò không ngừng. Nhiều fan đồng loạt đội nón lá được thiết kế cách điệu theo hình tượng của "họa mi tóc nâu" trong MV, thậm chí còn chuẩn bị bếp, rau muống, các gia vị cần thiết để nữ ca sĩ tái hiện lại cảnh... xào rau muống, một trong những phân cảnh gây chú ý nhất trong MV.
Đặc biệt, trước lời yêu cầu cùng những tràn vỗ tay cổ vũ không ngớt của hàng trăm fan, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã thể hiện lại cảnh hôn trong MV. Ban đầu, cả hai đều bối rối và ngượng ngùng. Tuy nhiên, Mai Tài Phến đã lấy hết can đảm hôn "cô giáo Út" rồi... bỏ chạy.
Mỹ Tâm bị fan bắt tái hiện cảnh... xào rau muống trong MV
Mỹ Tâm cho biết dự án này được cô ấp ủ từ khá lâu và mất hơn 3 tháng chuẩn bị. Ban đầu, nữ ca sĩ rất đắn đo bởi hình tượng nữ giáo viên trong MV không giống với tính cách ngoài đời thật của mình nhưng nhờ sự động viên của ê-kíp, cô tự tin hơn và MV đã thành công ngoài dự kiến. Riêng ca khúc Đừng hỏi em được Mỹ Tâm sáng tác trong vòng 30 phút khi tâm trạng đang dâng trào cảm xúc. Cô đã xúc động và bật khóc rất nhiều khi lần đầu nghe bản hòa âm của nhạc sĩ Khắc Hưng.
Nhân dịp này, nữ ca sĩ cũng bất ngờ tiết lộ về album Vol 9, một sản phẩm được các fan nóng lòng chờ đợi sau 4 năm kể từ khi album Vol 8 - Tâm ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.