Mai Thanh Hà diện thiết kế Công Trí kỷ niệm tuổi thanh xuân cùng hội bạn thân

08/05/2020 11:20 GMT+7

Bộ 3 diễn viên Mai Thanh Hà - Thanh Thanh Huyền - Jolie Nguyễn được xem là hội bạn thân đáng ngưỡng mộ của showbiz khi đều có những dấu ấn nhất định trong lĩnh vực của mình và gắn bó với nhau hơn 2 năm qua.

Nếu như Thanh Thanh Huyền là DJ, MC duyên dáng, Jolie Nguyễn ghi dấu trên đấu trường nhan sắc - Hoa hậu người Việt tại Úc 2015 thì Mai Thanh Hà là gương mặt sáng trong lĩnh vực phim ảnh. Dù hoạt động ở những lĩnh vực khác nhau nhưng bộ 3 nghệ sĩ 9X này lại khá thân thiết, bắt nguồn từ những sở thích chung.
Mai Thanh Hà cho biết, cả 3 rất hợp nhau trong việc chụp hình, tập nhảy, thích đi du lịch và đặc biệt là "Ba đứa mà đi với nhau là không bao giờ ngớt tiếng cười vì đứa nào cũng "bà tám" và rất nhiều năng lượng. Tuy nhiên, cả 3 cũng là những đứa mê việc nên thời gian để tụ họp cũng không dễ sắp xếp".
Để kỷ niệm tình bạn thời thanh xuân và cũng để mừng sinh nhật của Thanh Thanh Huyền, cả 3 quyết định thực hiện một bộ ảnh cùng nhau. Trong những bộ trang phục thuộc BST Thu đông 2020 của NTK Công Trí, các cô gái thỏa sức tạo dáng và thể hiện cá tính của mình.

Mai Thanh Hà (trên), Thanh Thanh Huyền (trái) và Jolie Nguyễn

Ảnh" Kyanh Trần

Với bộ trang phục màu kem, nâu nhạt, cả 3 khéo léo kết hợp với túi, giày và phụ kiện ton-sur- ton mang phong cách thanh lịch, sang trọng và phảng phất nét cổ điển.

Ảnh: Kyanh Trần

 
Nếu như Thanh Thanh Huyền, Jolie Nguyễn sở hữu thân hình nóng bỏng thì Mai Thanh Hà lại nổi bật với gương sắc sảo, đậm chất điện ảnh. Nữ diễn viên cũng là cái tên quen thuộc của các nhãn hàng thời trang. Chính vì thế, các cô gái rất kết hợp ăn ý trước ống kính. Buổi chụp ảnh diễn ra nhanh chóng và đầy ắp tiếng cười.

Trong những kiểu áo jacket, măng tô đầy màu sắc, cả 3 lại thể hiện là những cô gái rất năng động và hiện đại

Ảnh: Kyanh Trần

Về tình bạn trong showbiz, đặc biệt là tình bạn giữa những người đẹp với nhau, bộ 3 cho biết bí quyết của họ là luôn quan tâm, chia sẻ và thấu hiểu. Đặc biệt, Mai Thanh Hà tự nhận mình là người có "tính đàn ông" nên nhờ vậy có sự trung hòa với hai cô nàng "bánh bèo" Thanh Thanh Huyền và Jolie Nguyễn. "Ngày nào chúng tôi cũng trò chuyện, hỏi thăm nhau. Tôi nghĩ sự quan tâm thấu hiểu là điều cần thiết nhất cho mọi mối quan hệ, không riêng gì trong showbiz", Mai Thanh Hà thổ lộ.

Trong những chiếc áo thắt nơ ở cổ, bộ 3 toát lên nét đằm thắm, đầy nữ tính

Ảnh: Kyanh Trần

Hiện cả 3 đang có những hướng phát triển riêng, trong đó Mai Thanh Hà đang thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình Mẹ ghẻ (45 tập, đạo diễn: Trương Dũng) của đài Truyền hình Vĩnh Long lên sóng từ 8.5. Nữ diễn viên cho biết đây là một vai diễn có số phận và tính cách khá đặc biệt, hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.