Make-up Nguyễn Hùng: Người ta bảo Hà Hồ dùng tiền đại gia 'nuôi' chúng tôi

08/03/2016 08:09 GMT+7

(iHay) Là người thường xuyên sát cánh bên Hồ Ngọc Hà, thế nên Nguyễn Hùng cũng khó đứng ngoài scandal của nữ ca sĩ.

(iHay) Là người thường xuyên sát cánh bên Hồ Ngọc Hà, kể cả những chuyến xuất ngoại tháp tùng theo cô lưu diễn, thế nên trong scandal của nữ ca sĩ với đại gia kim cương, chuyên gia trang điểm Nguyễn Hùng cũng khó được đứng ngoài cuộc.

Make-up Nguyễn Hùng: " Đạn lạc bay thẳng vào tôi"
* Chào Nguyễn Hùng, lại một trận cuồng phong "càn quét" người tình 15 năm của anh. Chắc anh biết những tàn phá mà Hà Hồ phải gánh chịu?
Tính đến nay thì cuộc tình của chúng tôi đã là 16 năm rồi. Là người phụ nữ xuất chúng nên Hà Hồ thường chịu nhiều thị phi, chắc đó là cái nghiệp luôn đồng hành với sự chói sáng của mình. Nhưng lần này thì đạn lạc bay thẳng vào tôi với sức công phá dữ dội không kém.
* Nguyễn Hùng có thể giải thích rõ hơn?
Hà đang ở trên đỉnh thị phi, và đúng thời điểm này thì hàng ngày, trên trang cá nhân của tôi nhận đầy tin nhắn rác đa phần từ các Facebook ảo, họ vào đó để chửi bới, thóa mạ tôi và những người làm nghề make-up cũng như đồng tính. Rất nhiều tin rác bảo rằng Hà dùng tiền đại gia để “chăn nuôi” chúng tôi, những người đồng tính làm nghề make-up, họ còn rủa chúng tôi sẽ phải nhận quả báo. Chúng tôi kiếm tiền bằng mồ hôi công sức của mình, bằng những lao động miệt mài bất kể đêm ngày để mang lại vẻ đẹp cho xã hội, vì thế những ai vu khống chúng tôi mới phải chịu khẩu nghiệp (tội này nặng lắm).
Đây không phải là phản ứng dây chuyền của những người hiếu kỳ bồng bột, tôi cho rằng đây là mộc cuộc tấn công có tổ chức, nhóm người ảo này cứ nhè vào những tấm ảnh khách hàng mà tôi vừa đưa lên mạng để tung lời chửi bới, muốn xóa họ buộc lòng tôi phải xóa luôn hình ảnh của khách hàng. Ngày nay, nhà nước đã cho phép kết hôn đồng tính, điều đó chứng tỏ chúng tôi không làm gì phạm pháp, cộng đồng LGBT vẫn đang đấu tranh chống kỳ thị người đồng tính đó thôi.
* Là "người tình" của Hà Hồ, bạn thấy cô ấy ra sao trong cơn bão đại gia kim cương ?
Hà ra sao trong cơn bão? Trước khi biết Hà tôi luôn nghĩ đàn bà là chúa rắc rối (quan niệm xã hội gieo vào đầu tôi lúc còn thơ bé) nhưng khi tiếp xúc với người đàn bà mạnh mẽ như Hà tôi mới thấy đàn ông mới là phiền phức. Một khi Hà giữ im lặng thì không việc gì tôi phải lên tiếng. Mọi chuyện đang theo chiều hướng bớt sôi sùng sục thì tôi có nói thêm cũng chỉ là kẻ ba sàm.
Nguyễn Hùng thân thiết với Hồ Ngọc Hà
* Sau vụ này thì các buổi làm mặt cho Hà Hồ phục vụ cho quảng cáo và trình diễn có bị thưa hơn không?
Hà đang lưu diễn ở nước ngoài
* Người ta bàn tán tâm thư của Cường Đô la ngày xưa và đại gia kim cương là do một người chấp bút, bạn thấy sao?
Tôi chỉ quan tâm đến phụ nữ nên không hiểu mấy về đàn ông
* Nếu bạn mang thân phận đàn bà, và, điển hình là thân phận của vợ đại gia Chu Đăng Khoa, bạn sẽ hành xử thế nào ?
Tôi chưa từng gặp vợ đại gia kim cương nên không thể hiểu rõ mọi chuyện. Ngoài thời gian làm việc thì tôi dành phần lớn sự quan tâm cho cho ba mẹ, anh chị em, các khách hàng và nữ hoàng của tôi nữa.
* Trên Facebook của bạn chứa chan những tình cảm và sự ngưỡng mộ dành cho phụ nữ. Cảm nhận của bạn về thân phận người phụ nữ ngày nay như thế nào ?
Thân phận của người phụ nữ mới bắt đầu được sáng sủa khoảng đầu thế kỷ 19 ở trời Tây. Còn phương Đông, vai trò của người phụ nữ đang được đánh thức dần. Dịp 8.3 mong các chị, các mẹ, các bạn gái hãy dành thời gian cho việc làm đẹp, đi chơi, đi du lịch dù chỉ là một mình thì cũng tốt hơn ru rú xó bếp tự kỷ.
* Tại sao bạn cứ hay bức xúc về phụ nữ vậy? Bạn nhận định bản thân mình nghiêng về giới tính nào nhiều hơn ?
Tôi công khai giới tính của mình cách đây hơn 10 năm. Tôi rất yêu phụ nữ nhưng không lên giường với họ, vả lại công việc trang điểm đa phần khách hàng là phụ nữ, nếu không có phụ nữ, chúng tôi là những kẻ vô dụng. Xã hội càng hiện đại thì hình như đàn ông trên thế giới đang dần có nhiều chất nữ tính hơn chiều ngược lại. Nên nếu có bức xúc với phụ nữ là bức xúc cho chính bản thân mình.
* Cảm ơn chị đã chia sẻ
Tú Lan (ghi)



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.