Mang bầu 7 tháng, bà xã Quốc Cơ hoảng sợ khi làm xiếc cùng chồng

Thành Long
Thành Long
16/12/2019 12:57 GMT+7

Vợ chồng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vừa thực hiện bộ ảnh ấn tượng gửi đến khán giả trước khi nữ MC sinh con thứ hai.

Quốc Cơ cho biết, hai vợ chồng muốn làm một bộ ảnh gắn liền với sự nghiệp diễn xiếc của anh để kỷ niệm em bé thứ hai chào đời. Chính nam diễn viên xiếc là người lên ý tưởng và chuẩn bị hết mọi thứ cho bộ ảnh lần này, từ việc lựa chọn bối cảnh đến việc đảm bảo các yếu tố kỹ thuật. Cụ thể, anh quyết định lựa chọn rừng cao su để thực hiện bộ ảnh. Đồng thời, người chụp ảnh cũng được Quốc Cơ lựa chọn kỹ lưỡng để có thể truyền tải được hết ý tưởng ban đầu, phải đảm bảo về độ an toàn cũng như thể hiện được tinh thần xiếc trong bộ ảnh.

Quốc Cơ cho biết anh đã tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo độ an toàn cho vợ

Ảnh: Hải An

Vốn là người sợ độ cao nên khi bắt đầu bấm máy thực hiện, Hồng Phượng cảm thấy hoảng sợ dù biết ê-kíp đã tính toán về độ an toàn cho từng động tác. Nữ MC tiết lộ từ những lượt thực hiện đầu tiên, cô khá hoang mang và mệt khiến cả ê-kíp tưởng chừng như không thể thực hiện được. Thậm chí, Quốc Cơ và các thành viên trong ê-kíp đã nghĩ đến chuyện tính toán một phương án đơn giản hơn để bà xã dễ dàng thực hiện. Tuy nhiên, nhờ sự động viên của nam diễn viên xiếc và mọi người, Hồng Phượng quyết tâm thực hiện những động tác khó như một cách cô ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình của mình.

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Quốc Cơ - Hồng Phượng

Ảnh: Hải An

Quốc Cơ công khai chuyện bà xã mang bầu bé thứ hai hồi tháng 9.2019. Đến thời điểm thực hiện bộ ảnh, thai kỳ đã bước sang tháng thứ 7. Nữ MC cho biết so với lần mang bầu đầu tiên, cô không tăng cân nhiều. Hiện tại, cân nặng của bà xã Quốc Cơ tăng hơn 7kg. Hai vợ chồng vẫn chưa công khai giới tính của bé bởi họ không đặt nặng vấn đề bé trai hay gái mà chỉ mong con phát triển khỏe mạnh và “mẹ tròn con vuông". “Tôi chủ động tiết giảm công việc để dưỡng thai. Anh Quốc Cơ cũng hạn chế đi diễn nước ngoài để tập trung chăm lo cho vợ bầu", Hồng Phượng chia sẻ.
Thành công của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khiến nhiều người mong chờ các con của nam diễn viên xiếc sẽ nối nghiệp ba. Chia sẻ về điều này, vợ Quốc Cơ cho biết: “Hiện tại, vợ chồng chúng tôi cố gắng tập trung nuôi dạy con và cho con phát triển theo năng khiếu tự nhiên. Cũng không muốn các con theo nghề của ba nhưng sẽ luôn ủng hộ những đam mê và quyết định của con khi bé trưởng thành".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.