Mang thai tháng thứ 6, vợ Quốc Nghiệp hát nhạc xưa đầy xúc động

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
09/09/2018 12:07 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình Sol vàng tháng 9, ca sĩ Ngọc Mai, vợ của nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp chiếm trọn cảm tình của khán giả với những ca khúc nhạc xưa đầy da diết.

Với chủ đề Hương xưa, chương trình Sol vàng lên sóng tối 8.9 đã mang đến khán giả những ca khúc bất hủ của cố nhạc sĩ Hoàng Nguyên và nhạc sĩ Cung Tiến. Tuy đang mang bầu nhưng ca sĩ Ngọc Mai - vợ của nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp vẫn cháy hết mình trên sân khấu.
Qua những sáng tác của nhạc sĩ Cung Tiến như Thu vàng, Hương xưa, Nguyệt Cầm, người xem càng yêu mến tiếng hát cùng lối biểu diễn đầy cảm xúc của Ngọc Mai. Khán giả còn bắt gặp hình ảnh cô rưng rưng bởi những ca từ cảm động trong bài hát. 
Dù mang bầu nhưng Ngọc Mai vẫn hết mình trên sân khấu
Ca sĩ Ngọc Mai hơn chồng 2 tuổi, là giảng viên thanh nhạc tại Nhạc viện TP.HCM. Cô từng giành giải 3 Hát thính phòng - Nhạc kịch toàn quốc 2009, huy chương bạc Hội diễn ca múa nhạc toàn quốc 2009, huy chương vàng Tiếng hát Đường 9 Xanh toàn quốc 2010... Cô cũng là giọng ca nổi tiếng ở các phòng trà TP.HCM, gắn liền với những nhạc phẩm của nhạc sĩ Trịnh Ngọc Sơn.
Quốc Nghiệp từng thú nhận rằng anh yêu mọi thứ thuộc về vợ của mình, đặc biệt là giọng hát, cách nuôi con và cả cách bà xã thể hiện tình yêu với gia đình. Ngọc Mai và Quốc Nghiệp đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới. Hiện cả hai đã có một cậu con trai tên Hùng Tâm và chuẩn bị chào đón em bé thứ hai chào đời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.